1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กู๊ด เซพเทมเบอร์ ให้กำลังใจคนท้อผ่านมิวสิกฯ แค่หนึ่งวัน

กู๊ด เซพเทมเบอร์ ให้กำลังใจคนท้อผ่านมิวสิกฯ แค่หนึ่งวัน

ส่งเพลง "แค่หนึ่งวัน" ซิงเกิลล่าสุดจากอัลบั้ม "กู๊ด สเตป" (Good Step) ออกมาให้ฟังกันได้สักพัก หนุ่มๆ "กู๊ด เซพเทมเบอร์" (Good September) จากค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ ที่ประกอบด้วย "อั้ม -ธเนศ จรัสรุ่งสิริกุล" (ร้องนำ) "โป้ง - วิบูลย์ศิริ วิบูลย์มา" (ร้องนำ) "นิว - ปิโยรส เวปุลละ" (กีตาร์) "เติ้ง - วิทวัน วิโรจน์ไตรรัตน์" (กีตาร์) "กอล์ฟ - ณัฐฤกษ์ จงเสถียร" (เบส) "เอ็ม - กษิต พรหมศิริ" (เพอร์คัสชัน) และ "เดล - วีรเดช สาทิยลักษณ์" (กลอง) ก็ตอกย้ำความแรงด้วยมิวสิกวิดีโอเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังได้ดูกันอย่างจุใจ

การถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้มีขึ้นย่านตลาด อตก. ซึ่งพอจะเริ่มถ่ายทำ ฝนก็เทกระหน่ำมาแบบไม่หยุด จนกองถ่ายต้องหยุดการถ่ายทำไปพักใหญ่ แต่หนุ่มๆ ของเราก็ไม่ปล่อยเวลานี้ให้เสียโอกาส หยิบกีตาร์ขึ้นมาร้อง เล่นเพลงรอกันไปอย่างสนุกสนาน ซึ่งภาพบรรยากาศแบบนี้ ก็ไปถูกใจผู้กำกับ "เจี๊ยบ - นภัสริญญ์ พรหมพิลา" เข้าอย่างจัง จนต้องแอบเก็บภาพสวยๆ นี้ไว้ เรียกได้ว่าได้ภาพสวยๆ แบบไม่ทันได้ตั้งตัวกันเลย

จนเมื่อเสร็จจากฉากแอบถ่าย ครั้งนี้หนุ่มๆ กู๊ด เซพเทมเบอร์ ควงแขนนางเอกมิวสิกวิดีโอหน้าหวาน "ฝน - ฝนทิพย์ เพิ่มนาม" มาเป็นหนึ่งเสียงสวยๆ ตัวแทนของผู้หญิงที่ต้องพบเจอเรื่องร้ายๆ และอยากทำให้แค่หนึ่งวันเป็นวันที่ดีดี ซึ่งต้องมาแสดงความหวานคู่กับ อั้ม นักร้องนำ เล่นเอาเพื่อนร่วมวงอิจฉาไปตามๆ กัน ก่อนจะปิดท้ายด้วยการถ่ายเส้นร้องของ กู๊ด เซพเทมเบอร์ กันครบวง ฉากนี้ เจี๊ยบ ผู้กำกับจัดฉากเป็นห้องดนตรี ที่มีแสงสีจัดจ้าน สวยงาม ยิ่งได้ฝีมือการเล่นดนตรีของ กู๊ด เซพเทมเบอร์ เข้าไป บอกได้เลยว่าเหมือนกับกำลังเล่นสดอยู่ยังไงยังงั้น ซึ่ง อั้ม ก็เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เล่าถึงบรรยากาศการถ่ายทำวันนี้ให้ฟังว่า

"เพลงนี้เป็นมิวสิกฯ เพลงที่ 3 ของ กู๊ด เซพเทมเบอร์ แล้วครับ ที่ได้ดูกันไปก่อนหน้านี้ก็มีเพลง 1 2 3, เหงา เหงา แต่สำหรับผมเองเพลงนี้เป็นมิวสิกฯ ตัวแรกในชีวิตเลยครับ (ยิ้ม) เนื้อหาเพลงนี้เล่าถึงเรื่องความเสียใจ ความผิดหวังของใครหลายๆ คน แต่ให้กำลังใจคนที่ต้องเจออะไรหลายอย่างกับหลายๆ เรื่อง และอยากให้คิดว่ามันเป็นแค่หนึ่งวันที่ต้องเจอ เดี๋ยวก็ต้องผ่านพ้นไป เป็นเพลงป๊อปที่ฟังง่าย สบายๆ กับเสียงกีตาร์นุ่มๆ ที่สำคัญมีเสียงใสๆ ของ พี่นู๋ - มนต์ทิพย์ ลิปิสุนทร มาร่วมร้องส่งเพลงนี้ให้น่าฟังกว่าเดิมด้วย รับรองได้ว่าฟังแล้ว ต้องอมยิ้มตามเลยครับ

ส่วนการถ่ายทำวันนี้สนุกดีครับ พวกเราเป็นแบบเฮไหนเฮนั่นอยู่แล้ว แต่พอมาเจอฝนตกนี่ก็ทุลักทุเลกันไปพักใหญ่เลย กับน้องฝนที่มาแสดงเป็นตัวแทนผู้หญิงในเพลง เป็นครั้งแรกที่ร่วมงานด้วยแต่ทำงานง่ายเลยครับ ใช้เวลาไม่นานก็ถ่ายทำเสร็จ เขาก็เก่งเหมือนกันร้องเพลง แค่หนึ่งวัน ได้ทุกท่อนทุกโน้ตเลย เยี่ยมมากๆ ครับ ฝากติดตามมิวสิกฯ ของพวกเราด้วยนะครับ เพลงนี้มีภาพและสีสันในมิวสิกฯ ที่สวยมาก อยากให้ชมกันจริงๆ และขอฝากอัลบั้มจากอัลบั้มของพวกเรา กู๊ด เซพเทมเบอร์ ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น