1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

คชา ส่งความคิดถึงในช่วงเวลาพิเศษที่สุดกับเพลง บ่ายสอง

คชา ส่งความคิดถึงในช่วงเวลาพิเศษที่สุดกับเพลง บ่ายสอง

หลังจากปล่อยเพลงช้าอารมณ์เศร้า "แค่ของเลียนแบบ" ให้แฟนๆ ติดอกติดใจกันไปได้สักพักใหญ่ๆ ล่าสุดนักร้องหนุ่มหัวเห็ด "คชา - นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์" ก็ขอเปลี่ยนอารมณ์เตรียมส่งซิงเกิลใหม่ "บ่ายสอง" เพลงรักจังหวะสนุกสนานออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังต้อนรับวันแห่งความรัก แถมยังเดินหน้าถ่ายทำมิวสิกวิดีโอให้ได้ชมกันในเร็วๆ นี้อีกด้วย โดยหนุ่ม คชา พูดถึงผลงานล่าสุดของตัวเองให้ฟังว่า

"เพลง บ่ายสอง เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกสนาน หรือที่พี่โปรดิวเซอร์เขาจะเรียกว่าเพลงที่มีจังหวะซิ่งๆ เป็นเพลงที่มีจังหวะเร็ว เนื้อหาจะพูดถึงการที่เราจะคิดถึงใครสักคนนึงตลอดเวลาเลย ไม่ว่าจะเป็นตื่นนอน เช้า สาย บ่าย เย็น แล้วก็ในเพลงมีคำว่าบ่ายสอง ผมเอาคำว่าบ่ายสองมาเป็นกิมมิกของเพลง คือตอนแรกได้ฟังเพลง ความจริงมีพี่ๆ เขาช่วยดูกันอยู่แล้วผมก็เห็นด้วยกับเขาว่าชื่อเพลง บ่ายสอง มันเหมาะมันแปลกยังไม่เคยมี เหมือนกับเราคิดถึงใครสักคนนึง เวลาพิเศษของคนเราอาจจะไม่เหมือนกัน แล้วในเพลงนี้เวลาที่พิเศษที่สุดก็คือเวลาบ่ายสองโมง ความจริงจะเกี่ยวเนื่องกับเอ็มวีด้วย ต้องติดตามเอ็มวีด้วยแล้วจะรู้ว่าบ่ายสองโมงคืออะไร"

คชา ปลื้มได้ร่วมงานกับทั้ง "ว่าน - ธนกฤต พานิชวิทย์" และ "จั๊ก - ชวิน จิตรสมบูรณ์" ซึ่ง คชา กล่าวว่า "พี่ว่าน ธนกฤต เป็นโปรดิวเซอร์เป็นคนแต่งเพลง แล้วก็ได้ พี่จั๊ก ชวิน เป็นคนคุมอัด พี่ๆ เขามืออาชีพมาก เราเพิ่งเข้าวงการมาไม่นาน ได้ทำงานกับพี่เขาซึ่งถือว่าทำงานมานานแล้ว ถือว่าเป็นเกียรติกับเราที่ได้เพลงดีๆ มา ได้ทำงานกับคนเก่งๆ คนดีๆ" ส่วนตัวเองก็มีส่วนร่วมออกแบบการร้องในเพลง "ดีไซน์การร้องไม่ว่าเป็นท่อนอิมโพรไวส์หรือท่อนเพลงต่างๆ ในเพลง"

นักร้องหนุ่มสนุกถ่ายมิวสิกวิดีโอได้ปลอมตัวหลายบทบาท "บรรยากาศการถ่ายทำเอ็มวีสนุกสนานมากๆ ครับ ได้เล่นเป็นอะไรที่ไม่เคยเล่นมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นคุณยาย เล่นเป็นวินมอเตอร์ไซค์ เล่นเป็นช่างตัดผม ปกติในชีวิตจริงเราเป็นศิลปินแล้วก็มีแฟนคลับติดตาม ในเอ็มวีเราก็จะมีศิลปินที่เราชื่นชอบมีคนที่เราชื่นชอบเหมือนกัน เราก็เลยแฝงตัวเข้าไปเป็นแฟนคลับ เขาจะไปไหนเราก็จะรู้ก่อนแล้วก็จะปลอมตัวไปเป็นวินมอเตอร์ไซค์หรือปลอมตัวเป็นคุณยาย สนุกดีได้เล่นเป็นคนแก่ ยังไม่เคยเล่นมาก่อนไม่เคยเป็นมาก่อน ทาหน้าเขียนหน้าเขียนตา ใส่วิก มีไม้เท้า ชุดคุณยาย เดินหลังค่อม สนุกดีครับ"

ส่วนอัลบั้มเต็มหนุ่ม คชา บอกว่าต้องติดตามกัน "ก็ต้องติดตามต่อไปครับผมว่าอัลบั้มจะมีเมื่อไร ตอนนี้ก็ค่อยๆ ทยอยปล่อยออกมาเป็นซิงเกิลไปก่อน ดูฟีดแบ็กกันก่อนว่าปล่อยออกมาแต่ละเพลง มีแฟนเพลงหรือผู้ชมภายนอกสนใจมากน้อยขนาดไหน" ก่อนจะฝากเพลงล่าสุดว่า "สำหรับเพลง บ่ายสอง นะครับแต่ฟังได้ทุกเวลานะ ฟังทีแรกพร้อมกันวันที่ 14 กุมภาพันธ์ แล้วเอ็มวีจะปล่อยภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ยังไงก็ฝากด้วยครับ"

ความคิดเห็น