1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กฤษ ขอร่วมงาน ไก่ จัดเต็มท่าเต้นลงมิวสิกฯ Dance Show

กฤษ ขอร่วมงาน ไก่ จัดเต็มท่าเต้นลงมิวสิกฯ Dance Show

ทำเอาผู้คนในตลาดปัฐวิกรณ์แตกตื่น เมื่ออยู่ๆ หนุ่ม "กฤษ - กฤษกร ภูมิรัตน" หรือ "กฤษ เครซี่ บีต" กับ "ไก่ - สมพล ปิยะพงษ์สิริ" พร้อมด้วยเหล่าวัยโจ๋ที่สวมใส่ชุดสีสันจัดจ้าน มายืนเต้นเพลง "Dance Show" กันอยู่กลางตลาดด้วยท่าเต้นสุดจะเกินบรรยาย เพราะมันช่างกวนโอ้ยซะจริงๆ งานนี้ กฤษ ที่นอกจากจะจับไมค์ร้องเพลงเป็นครั้งเเรกแล้ว ยังพ่วงตำแหน่งโปรดิวเซอร์ด้วย โดยเจ้าตัวบอกว่า

"ผมอยากมีเพลงตื๊ดเป็นของตัวเองสักเพลงครับ หลังจากเก็บเกี่ยวประสบการณ์ 13 ปีของผมในเส้นทางสายดีเจ เป็นทั้งดีเจคลับ มิกซ์ เป็นทั้งเกสต์ ดีเจมาแล้วทั่วประเทศ ผมว่าเวลาที่คนไทยสนุกถึงขีดสุดแล้วท่าเต้นตื๊ดๆ จะออกมา ผมก็ให้น้องๆ แดนเซอร์เต้นโชว์สเต็ปเทพกันเลยครับ ซึ่งผมใช้แนวเพลงอิเล็กทรอนิก เฮาส์ รับรองว่าใครฟังแล้วต้องดิ้นครับ

เพลงนี้ผมต้องขอบคุณอาไก่ สมพล มากๆ อาไก่ถือเป็นอาจารย์ที่หยิบยื่นโอกาสการเป็นดีเจของผมเลย คิดไว้เลยว่าถ้าผมจะทำเพลง ผมขอร่วมงานกับอาไก่สักครั้ง ซึ่งพอโทรไปชวนปุ๊บ ไม่เพียงไม่ปฏิเสธแต่ยังจัดเต็มให้ผมอีก อย่างวันนี้มาถ่ายเอ็มวีอาไก่เต้นตั้งเเต่เช้าจนดึก เปลี่ยนโลเคชันถึง 4-5 โลเคชันยังไม่บ่นเลยครับ ผมยังแอบหอบเลย แล้วท่าเต้นของอาไก่ขอบอกว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ ครับ ไม่เชื่อรอชมรอฟังกัน 7 กุมภาพันธ์นี้ ปล่อยเพลงและเอ็มวีพร้อมกันเลยครับ ขอฝากเพลง Dance Show ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น