1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เต๋า ริท แข่งขันเอาชนะใจ ป๊อปปี้ ใน สิ้น 3 ต่อน

เต๋า ริท แข่งขันเอาชนะใจ ป๊อปปี้ ใน สิ้น 3 ต่อน

"สิ้น 3 ต่อน" ภาพยนตร์รักฉบับอีสานที่ถ่ายทำกันที่จังหวัดขอนแก่นแทบจะทั้งเรื่อง ผลงานการกำกับของ "หม่ำ จ๊กมก" หรือ "เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา" ที่ได้ 2 นักร้องหนุ่มเลือดอีสานอย่าง "เต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ" และ "ริท - เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" มารับบทนำ พร้อมด้วยนักแสดงสาวหน้าใหม่จากขอนแก่น "ป๊อปปี้ - ชนม์นิภา วิเศษสุด" มาเสริมทัพความสนุก โดย ป๊อปปี้ เผยถึงเรื่องราวในภาพยนตร์ว่า "สิ้น 3 ต่อน ก็เป็นแนวโรแมนติกคอเมดีที่สนุกมาก เป็นการทำงานครั้งแรกของปี้เลย ได้ทำงานร่วมกับพี่ริทพี่เต๋า" ในส่วนของ ริท ชิมลางแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก "ก็เป็นหนังเรื่องแรกของริทด้วย รอบนี้รับบทค่อนข้างที่จะใกล้ตัว เป็นคนตามคาแรกเตอร์ในเรื่องก็จะค่อนข้างน่ารักขี้เล่น ในเรื่องจริงๆ คือเป็นเพื่อนกับเต๋า แต่ว่าเราอาจจะมีการแข่งขันในเรื่องโดยที่ไม่รู้ตัว"

นักแสดงสาวแง้มบทบาทของตัวเองในเรื่องว่า "รับบทเป็น ผิผ่วน เป็นนางเอก นักกายภาพบำบัด เป็นคนกวนๆ ตลกค่ะ" ฟาก เต๋า รับบทเป็น สีโห วิศวกรหนุ่ม "ผมรับบทเป็น สีโห ครับ วิศวกรหนุ่มที่บริหารทุกอย่างได้ ยกเว้นหัวใจของตัวเอง ก็เลยต้องมาดูว่าจะชนะใจผิผ่วนได้หรือเปล่า" ทั้งนี้ในภาพยนตร์ สิ้น 3 ต่อน ทั้ง 3 คนร่วมงานกับ หม่ำ ในเรื่องนี้เป็นครั้งแรก โดย ริท เล่าถึงการร่วมงานกับนักแสดงตลกและผู้กำกับมากฝีมือว่า "พี่หม่ำใจเย็น อย่างริทกับป๊อปปี้ค่อนข้างใหม่กับเรื่องการถ่ายหนัง เขาก็จะค่อยๆ สอนค่อยๆ บอกว่ามุมกล้องเป็นยังไง วิธีเล่นต้องเล่นยังไง ไม่ใช่ว่าเราจะเล่นแบบที่เราเคยเล่นละครมา" ป๊อปปี้ นางเอกของเรื่องฝากภาพยนตร์ถึงคนดูทุกคนว่า "ภาพยนตร์ของเรา สิ้น 3 ต่อน เป็นภาพยนตร์ที่สนุกมากถ่ายเองก็ยังรู้สึกสนุก อยากให้ทุกคนมาชมกันเยอะๆ เพราะเราตั้งใจทุกคนจริงๆ วันที่ 28 มีนาคมนี้นะคะ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • Words and Pictures - ภาพวาดที่วาดโดยตัวละคร ดีนา ที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งหมดวาดโดย จูเลียตต์ บิโนช นักแสดงผู้สวมบท ดีนา อ่านต่อ»
  • Hercules - ดเวย์น จอห์นสัน เตรียมตัวสำหรับการรับบท เฮอร์คิวลีส โดยการฝึกฝนอย่างหนักทุกวันเป็นเวลา 8 เดือน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ดื้อ (ชานน สันตินธรกุล) เด็กบ้านนอก ลูกชายของ เคี้ยง (พลพล พลกองเส็ง) พ่อค้าร้านราดหน้าเจ้าเก่าแก่ เติบโตมากับการอยู่ร่...อ่านต่อ»