1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

มิน รู้สึกเป็นเกียรติ แสดงภาพยนตร์ไทยจีน DA 2

มิน รู้สึกเป็นเกียรติ แสดงภาพยนตร์ไทยจีน DA 2

"DA 2 (Double Action 2)" ภาพยนตร์แอ็กชันภายใต้ความร่วมมือระหว่างไทยและจีน โดยมี "ปีเตอร์ หลุยส์ ไมอ๊อคชิ" มานั่งแท่นเป็นผู้กำกับ ได้ 2 นางเอก "มิน - พีชญา วัฒนามนตรี" และ "แม็กกี้ - อาภา ภาวิไล" มารับหน้าที่แสดงนำประชันบทบาทกับพระเอกจากประเทศจีน

มิน เผยว่าเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องแรก "เป็นหนังแอ็กชันเรื่องแรก และก็เป็นอินเตอร์เนชันแนลด้วย ก็ตื่นเต้นและรู้สึกเป็นเกียรติมาก เรื่องนี้มินก็ทุ่มเทเดี๋ยวจะมีไปเรียนบู๊ของพี่ปีเตอร์ที่แนะนำ และก็มีฝึกร่างกายให้แข็งแรงมากขึ้น เพื่อจะอึดมากขึ้น จริงๆ ก็เป็นนักกีฬาอยู่แล้วตั้งแต่เด็กๆ คิดว่าน่าจะสนุก และเป็นบทที่รอคอยมานาน เป็นงานอินเตอร์ด้วย ตัวมินเองเคยเล่นภาพยนตร์จีนมาแล้ว เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่ตื่นเต้นอีกเช่นเคย ก็จะทำให้เต็มที่ค่ะ เป็นภาพยนตร์ที่ร่วมมือระหว่างประเทศไทยกับประเทศจีน ทุกคนพร้อมมากมีการเตรียมงานล่วงหน้าเป็นเวลานาน และก็ได้คนเก่งๆ มาเยอะในทีมของเรา ก็หวังว่าเรื่องนี้ทุกคนจะเป็นกำลังใจให้ ฝากด้วยค่ะ"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • ลัดดาแลนด์
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง สหรัถ สังคปรีชา, ปิยธิดา วรมุสิก, สุทัตตา อุดมศิลป์
  • 7 ประจัญบาน 2
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ทศพล ศิริวิวัฒน์
  • Thor
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Chris Hemsworth, Anthony Hopkins, Natalie Portman

เกร็ดภาพยนตร์

  • Saint Seiya: Legend of Sanctuary - เป็นภาพยนตร์ Seint Seiya เรื่องแรกหลังจาก Heaven Chapter: Overture (2004) ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว อ่านต่อ»
  • Gone Girl - เบน เอฟเฟล็ก ผู้รับบท นิก เลื่อนแผนการกำกับภาพยนตร์ออกไป เพื่อทำงานร่วมกับผู้กำกับ เดวิด ฟินเชอร์ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่คลั่งไคล้กีฬามวยปล้ำ โดยมี 2 พี่น้อง แซ็ก (แจ็ก โลว์เดน) เพจ (ฟลอเรนส์ พิวจ์) ที่มีความฝันอ...อ่านต่อ»