1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เพชร ชิมลางภาพยนตร์เรื่องแรก ตุ๊ดซี่ส์ เดอะมูฟวี่

เพชร ชิมลางภาพยนตร์เรื่องแรก ตุ๊ดซี่ส์ เดอะมูฟวี่

นักแสดงหนุ่ม "เพชร - เผ่าเพชร เจริญสุข" ประเดิมผลงานจอเงินครั้งแรกในชีวิตกับภาพยนตร์เรื่อง "ตุ๊ดซี่ส์ เดอะมูฟวี่" เรื่องราวภาคต่อจากซีรีส์เรื่องดัง "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์" ที่เจ้าตัวได้ฝากบทบาททางการแสดงอย่างยอดเยี่ยมไว้ในบทบาทของ กัส โดยหนุ่ม เพชร เผยว่าการแสดงภาพยนตร์คือความฝันที่รอคอย

เพชร เล่าว่า "ปีนี้จะมีผลงานภาพยนตร์ ตุ๊ดซี่ส์ เดอะมูฟวี่ ฉายก็น่าจะประมาณปลายปี และช่วงประมาณกลางปี หรือเร็วๆ นี้ก็จะเริ่มถ่ายทำ เป็นเหมือนภาคต่อก็ว่าได้ครับ เพราะมีซีซัน 1 ซีซัน 2 มาแล้ว ซีซัน 3 เราก็มีการอัปเกรดขึ้นไปเป็นภาพยนตร์เลย แฮปปี้ครับ แฮปปี้มาก ถือว่าเป็นความฝันที่รอคอยอีกอย่างหนึ่งเลยเหมือนกัน เพราะเราก็อยากที่จะมีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์ หลายๆ คนพอรู้ข่าวก็ดีใจกันมาก เพราะว่าต่อให้เราหายไปประมาณ 2 ปี เขาก็ยังถามกันอยู่เรื่อยๆ ว่ามีภาคต่อหรือเปล่า จะทำอะไรอีกไหม พอเราบอกว่าจะมีหนังทุกคนก็แฮปปี้"

เจ้าตัวเผยว่ารู้สึกตื่นเต้นกับผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก "ถือว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกเลย ตื่นเต้นท้าทายมากครับ เพราะว่าจากซีรีส์ได้อัปเกรดขึ้นมาเป็นภาพยนตร์ ในเรื่องของการแสดงหรือโปรดักชันอะไรต่างๆ ความยากก็จะขึ้นไปอีกระดับหนึ่งเลย ผมก็ต้องเตรียมตัวทำการบ้านให้ดีมากๆ ภาพยนตร์กับซีรีส์จริงๆ แล้วศาสตร์มันค่อนข้างใกล้เคียงกัน โดยเฉพาะเป็นซีรีส์ในเครือของจีดีเอช เขาจะใช้เทคนิคการถ่ายหรือการแอกติ้งการแสดงในศาสตร์ของภาพยนตร์ ซึ่งจะคล้ายๆ กัน อาจไม่ได้ต่างกันมาก"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • 13 Sins - เป็นการนำภาพยนตร์ไทยเรื่อง 13 เกมสยอง ที่กำกับโดย มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล มาสร้างใหม่ อ่านต่อ»
  • Haunt - ในบทภาพยนตร์ไม่มีฉากใดที่เป็นฉากหิมะ แต่เมื่อมีหิมะตกระหว่างการถ่ายทำ คณะทำงานจึงตัดสินใจถ่ายทำต่อไป ทำให้ในภาพยนตร์มีฉากดังกล่าว อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องนี้มีโครงมาจากการต่อสู้ครั้งที่ 3 ของปานิปัต ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 มกราคม 1761 ระหว่างมาราธัสกับราชาแห่งอัฟก...อ่านต่อ»