1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ชมพู่ เสริมทัพความสนุกกับ ตุ๊ดซี่ส์ เดอะมูฟวี่

ชมพู่ เสริมทัพความสนุกกับ ตุ๊ดซี่ส์ เดอะมูฟวี่

จีดีเอช ห้าห้าเก้า ได้นักแสดงตัวแม่ "ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต" มาร่วมงานด้วยเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์คอเมดีจากซีรีส์เรื่องดังสู่ภาพยนตร์ "ตุ๊ดซี่ส์ เดอะมูฟวี่" พร้อมด้วยทีมนักแสดง อาทิ "เพชร - เผ่าเพชร เจริญสุข" "เต๋อ - รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์" "ปิงปอง - ธงชัย ทองกันทม" "พีค - ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ" "กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา" และ "เจเจ - กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม"

ชมพู่ เผยว่า "ดีใจมากเลยค่ะที่ได้มาร่วมงานกับจีดีเอช ชมรออยู่นานมาก เป็นบทที่ท้าทายมากได้เปลี่ยนตัวเอง จริงๆ แล้วชมเป็นแฟน ไดอารี่ ตุ๊ดซี่ส์ มานานแล้วนะ เป็นซีรีส์ที่สนุกมาก ขำมาก ทำให้เรารู้สึกคุ้นเคยกับตัวละคร กลายเป็นว่าเราเป็นตัวละครใหม่และมาอยู่ในหนังใหญ่กับพวกเขา พูดเลยว่ากดดันแต่ชมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด เป็นกำลังใจให้ชมด้วยนะคะ ชมห่างจากหนังมา 3 ปี กลับมาครั้งนี้ก็อยากให้ผู้ชมทุกคนได้สนุก หัวเราะไปด้วยกันกับภาพยนตร์ ตุ๊ดซี่ส์ เดอะมูฟวี่ 5 ธันวาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์นะคะ"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • ลัดดาแลนด์
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง สหรัถ สังคปรีชา, ปิยธิดา วรมุสิก, สุทัตตา อุดมศิลป์
  • 7 ประจัญบาน 2
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ทศพล ศิริวิวัฒน์
  • Thor
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Chris Hemsworth, Anthony Hopkins, Natalie Portman

เกร็ดภาพยนตร์

  • Roaring Currents - สร้างจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ที่ถูกจารึกไว้ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมปี ค.ศ. 1597 อ่านต่อ»
  • Dracula Untold - เดิมที แซม เวิร์ตธิงตัน คือนักแสดงที่จะมารับบท วลาด ก่อนที่ ลุก อีแวนส์ จะเข้ามารับบทนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ในโลกที่ประชากร 4% เกิดมาพร้อมความสามารถพิเศษเหนือธรรมชาติ แต่ใช่ว่าพวกเขาจะกลายเป็นมหาเศรษฐีหรือยอดมนุษย์แต่อย่างไร พว...อ่านต่อ»