1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เพชร ปลื้มฝันเป็นจริง ทุ่มเต็มที่กับ คนใหม่ไม่ใช่คนเก่า

เพชร ปลื้มฝันเป็นจริง ทุ่มเต็มที่กับ คนใหม่ไม่ใช่คนเก่า

"เพชร - เผ่าเพชร เจริญสุข" หนุ่มเจ้าของรางวัลป๊อปปูลาร์โหวตจากเวทีการประกวด เคพีเอ็น อวอร์ด (KPN Award) ครั้งที่ 20 ซึ่งพอเสร็จจากการแข่งขันปุ๊บ ก็เดินหน้าทำงานเพลงกันทันที โดยปล่อยซิงเกิลแรกออกมาให้ได้ฟังกันแล้วกับเพลง "คนใหม่ไม่ใช่คนเก่า" พร้อมทั้งลงมือถ่ายทำมิวสิกวิดีโอจนเสร็จเรียบร้อย โดยได้สาว "ทิชา - พชรวรรณ วาดรักชิต" จาก "จี-ทเวนตี้" (G-Twenty) มาเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอให้ ซึ่งหนุ่ม เพชร ก็พูดถึงผลงานชิ้นแรกของตัวเองว่า

"ก็รู้สึกตื่นเต้นมากครับ แล้วก็รู้สึกดีใจเป็นปลื้มมากครับ มันเป็นความฝันของเพชรตั้งแต่เด็กๆ แล้วครับ ตอนนี้เหมือนกับว่าความฝันนั้นเป็นจริงในระดับหนึ่งแล้ว ก็เลยรู้สึกดีใจมากครับ" ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าทุ่มเทกับเพลงนี้มากทั้งในส่วนของการร้องและมิวสิกวิดีโอ "ทุ่มเทมากครับตั้งแต่ที่อัดเพลงแล้วครับ เพราะว่าใช้เวลาการอัดประมาณเกือบ 10 ชั่วโมงในห้องอัดครับ เพราะอยากจะทำออกมาให้ดีที่สุด พอได้ออกมาแล้ว ก็แบบมันน่าจะได้ดีกว่านี้ ขอพี่เขาอัดใหม่ๆ ไปเรื่อยๆ จนกว่าทุกคน ทุกฝ่ายจะพอใจ โปรดิวเซอร์จะพอใจ

รวมทั้งเอ็มวีก็ใช้เวลาถ่ายตั้งแต่ประมาณ 6 โมงเช้าถึงจนเที่ยงคืน เกือบข้ามวันข้ามคืนเลย รู้สึกเหนื่อยมาก แต่ว่าคุ้มกับผลที่ออกมา หลังจากได้ดูเอ็มวีไปแล้วก็รู้สึกดีใจมากที่ได้ออกมาดีขนาดนี้ ก็รู้สึกพอใจมาก รู้สึกแฮปปี้เลยครับ รู้สึกประสบความสำเร็จไปอีกก้าวหนึ่งแล้ว เป็นก้าวที่สำคัญมากและเป็นก้าวที่ดีมาก รู้สึกภาคภูมิใจมากครับ"

เพชร เผยคาดหวังกับผลงานชิ้นนี้พอสมควร "ก็คาดหวังไว้พอสมควรครับ เหมือนกับว่าถ้าเกิดเราสามารถที่จะทำก้าวแรกของเราได้ดี เราก็คงจะมีผลงานดีๆ แล้วก็มีโอกาสดีๆ ตามออกมาอีกเรื่อยๆ ครับ" ส่วนกระแสตอบรับ เพชร กล่าวว่า "รู้สึกว่ากระแสดีมากครับ เจอดีเจหลายๆ คลื่นวิทยุ เขาก็จะบอกว่าเขาจะเปิดให้อยู่ทุกวันเลย จะมีคนโทรมาขออยู่ทุกวันเลย ก็เลยรู้สึกดีใจมากครับ ครั้งแรกก็รู้สึกโล่งใจครับ แต่พอผ่านมาเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่ายังไงเราก็ต้องลุ้นต่อไป อยากให้ติดชาร์ตหรือว่าติดกระแสอย่างนี้เรื่อยๆ ครับ ก็ยังลุ้นอยู่ ยังไงก็ต้องพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ ครับ"

สำหรับผลงานของเพื่อนๆ ในรุ่นเดียวกัน เพชร บอกว่าจะมีตามออกมาแน่นอน ก็คอยลุ้นกันต่อว่าจะเป็นใคร "เพื่อนๆ ที่เหลือก็ลุ้นอยู่ ก็จะมีเพื่อนตามออกมาในช่วงประมาณเดือนนี้แน่นอนครับ เดี๋ยวเรามารอดูกันว่าเป็นใคร แล้วเดี๋ยวพอเสร็จแล้วก็คงจะมีรวมอัลบั้ม แล้วก็จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ของทางเคพีเอ็นด้วยครับ แต่ว่ายังไม่ได้กำหนดเดือนที่แน่นอน ก็ต้องดูอีกทีหนึ่ง ยังไงก็ฝากผลงานซิงเกิลแรกของเพชรนะครับ ชื่อเพลง คนใหม่ไม่ใช่คนเก่า ครับ ตอนนี้เอ็มวีก็ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้วด้วย ยังไงก็ติดตาม ฝากผลงานอันนี้ครับ"

ความคิดเห็น