1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซิกส์ตี้ ไมลส์ เตรียมปล่อย จักรวาล หวังให้คนรักกันนานขึ้น

ซิกส์ตี้ ไมลส์ เตรียมปล่อย จักรวาล หวังให้คนรักกันนานขึ้น

หลังจาก 5 หนุ่ม "ซิกส์ตี้ ไมลส์" (Sixty Miles) ที่ประกอบไปด้วย "ฟลุ๊ค - บัณฑิต ตันสุชาติ" (ร้องนำ) "เบิ้ม - ศุภโชค เชื้อเมืองพาน" (กีตาร์) "ดม - อุดมศักดิ์ คุณยศยิ่ง" (เบส) "พีท - นิตยะ มณีวงศ์" (คีย์บอร์ด) และ "บีม - ณัฐดนัย สูงปานเขา" (กลอง) เคยแนะนำตัวผ่านอัลบั้ม "Blacksheep Compilation # 8 The Season Finale" ที่มีเพลง "เวทมนตร์" และ "คำว่าเสียใจ" ทำให้แฟนเพลงรู้จักกับพวกเขากันไปแล้ว ล่าสุดทั้ง 5 หนุ่มก็เผยมาแล้วว่ากำลังจะมีอัลบั้มเต็มออกมาให้ฟังกันแล้ว โดย ฟลุ๊ค บอกว่า

"อัลบั้มของ ซิกส์ตี้ ไมลส์ ที่จะปล่อยในช่วงกลางปีนี้นะครับ ก็เป็นอัลบั้มเต็มครั้งแรกของพวกเรา ซิกส์ตี้ ไมลส์ นะครับ เป็นสไตล์โมเดิร์นดิสโก้ ก็จะชัดเจนขึ้นจากอัลบั้มที่แล้ว" เบิ้ม พูดถึงซิงเกิลใหม่ "จักรวาล" ที่เตรียมปล่อยให้ฟัง 15 กุมภาพันธ์ นี้ว่า "เพลงที่จะปล่อยก็จะเป็นเพลงสไตล์ดิสโก้เนี่ยแหละครับ เนื้อหาก็จะเป็นเกี่ยวกับความรัก แล้วก็รักที่ยืนยาวครับผม สำหรับคนที่มีความรักก็อยากจะให้ลองฟังเพลงนี้ดูครับ มันก็เหมือนแบบยิ่งฟังแล้วยิ่งทำให้คุณรักกันนานขึ้น ยาวขึ้นไป"

เบิ้ม บอกถึงการทำงานที่ใช้เวลาในการทำ 5-6 เดือน ว่าเกิดจากความตั้งใจ และอยากให้แฟนเพลงประทับใจ "การทำงานของพวกเรา พวกเราก็ตั้งใจมากในอัลบั้มนี้ เพราะเป็นอัลบั้มแรกของพวกเรา แล้วพวกเราก็หวังว่าแฟนคลับทุกคน แล้วก็แฟนเพลงของ ซิกส์ตี้ ไมลส์ ทุกคนจะประทับใจพวกเราครับผม" พร้อมเผยถึงความพิเศษในอัลบั้มเต็มว่า อยู่ตรงรายละเอียดของดนตรีที่ชัดเจนมากขึ้นกว่าเดิม "ดนตรีก็จะชัดเจนกว่าเดิมตรงที่ว่าอัลบั้มที่แล้วเราอาจจะใช้เสียงดนตรีประมาณหนึ่ง แต่ในอัลบั้มเต็มเราอาจจะมีเสียงดนตรีที่เยอะขึ้นแล้วก็แตกต่าง อาจจะฟังแล้วแปลก"

นอกจากนี้ ฟลุ๊ค ยังเผยด้วยว่า กระแสตอบรับที่ดีจากเพลง เวทมนตร์ เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดอัลบั้มใหม่นี้ "สำหรับการตอบรับในอัลบั้ม Blacksheep #8 ตอนนั้นก็ถือว่าดีครับผม ก็ติดชาร์ตติดอะไรด้วย คนที่ไม่เคยรู้จักพวกเรามาก่อนก็ได้รู้จักกับพวกเราในเพลง เวทมนตร์ ในตอนนั้นครับ ก็ทำให้ทุกคนได้รู้จักเรา แล้วก็เหมือนแบบจะปูทางมาในอัลบั้มเต็มด้วย"

ท้ายสุด เบิ้ม เป็นตัวแทนฝากติดตามผลงานของ ซิกส์ตี้ ไมลส์ มาว่า "ก็สำหรับแฟนๆ ของพวกเรานะครับ อย่าเพิ่งน้อยใจ อย่าเพิ่ง โอ้ย เมื่อไรจะออก อย่าเพิ่งถอดใจนะครับ เพราะว่าพวกเรากำลังจะกลับมาครับ คัมแบ็ก คัมแบ็กจริงๆ เพราะว่าจริงๆ แล้วพวกเราอยากจะออกซิงเกิลตั้งแต่เมื่อ 4-5 เดือนที่แล้วครับ แต่คือพวกเราอยากได้งานที่สมบูรณ์แบบที่สุด พวกเราจึงเลือกที่จะมาปล่อยตอนปีใหม่นี้ครับ ก็สำหรับแฟนๆ ของพวกเราอดใจรอแป๊บหนึ่งครับ"

ความคิดเห็น