1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซอคังจุน พกความพิเศษเติมเต็มแฟนมีตติ้งด้วยความรัก

ซอคังจุน พกความพิเศษเติมเต็มแฟนมีตติ้งด้วยความรัก

"ซอคังจุน" (Seo Kang Jun หรือ Seo Kang Joon) กลับมาพบกับแฟนคลับชาวไทยอีกครั้งกับงานแฟนมีตติ้งกึ่งละครเวที "Seo Kang Jun Fan Meeting 2019 To Me To You With Love" โดยพระเอกหนุ่มเผยในงานแถลงข่าว เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 ที่โรงแรมเพนนินซูล่า ว่าได้เตรียมความพิเศษและความสนุกมาหลายอย่าง เพื่อให้ได้ใกล้ชิดแฟนๆ มากขึ้น และเจ้าตัวเชื่อว่างานแฟนมีตติ้งครั้งนี้จะเต็มไปด้วยความรักเหมือนกับชื่องานแน่นอน

พระเอกหนุ่มเล่าว่าการมาประเทศไทยครั้งนี้เป็นการมาทำงานครั้งที่ 3 แล้ว "ที่มาทำงานครั้งที่ 3 แต่ถ้ารวมที่เคยมาเที่ยวกับครอบครัวน่าจะประมาณ 4-5 ครั้งแล้ว คือถ้าพูดถึงประเทศไทยสิ่งแรกที่เข้ามาในหัวก็คือทะเลประเทศไทย เพราะสวยงามมากๆ อาหารก็อร่อย ข้าวผัด ปูผัดผงกระหรี่ ผัดไทยอร่อย" สำหรับความพิเศษในงานแฟนมีตติ้ง คังจุน เผยว่า "ไม่ได้เจอแฟนคลับชาวไทยใกล้ชิดมา 3 ปีแล้ว ครั้งนี้จะพิเศษมากๆ ตรงที่ว่าเราจะใกล้ชิดกันมากขึ้น เตรียมอะไรสนุกๆ มากๆ และเตรียมอะไรพิเศษมามอบให้ทุกคนเยอะมาก หวังว่าจะเป็นงานที่คุ้มค่าและสนุกสนาน มีความสุข และชื่อ To Me To You With Love มันก็จะเต็มไปด้วยความรัก"

หนุ่ม คังจุน ได้เล่าถึงความประทับใจกับผลงานซีรีส์ในปีที่ผ่านมา โดยพูดถึงเรื่อง "Are You Human?" ว่า "ในเรื่องเล่น 2 บท บทแรกมนุษย์ อันที่สองเป็นโรบอตเอไอ" ส่วนฉากที่ประทับใจใน "The Third Charm" นั้น ดาราหนุ่มบอกว่า "มีหลายซีนในเรื่องนี้ที่ชอบ แต่รู้สึกว่าซีนที่น่ารักที่สุดคือซีนที่เดตกับนางเอกในเรื่อง รักกันมากอยู่ด้วยกันตลอด ตอนถ่ายทำซีนนี้รู้สึกว่ามันน่ารักกุ๊กกิ๊กมากๆ และรู้สึกเจ็บใจมากๆ ที่พอกลางเรื่องเลิกกัน ปล่อยผู้หญิงคนนี้ไปให้มีความสุข เป็นซีนที่รู้สึกเจ็บใจมากๆ"

สำหรับบทบาทการแสดงใหม่ๆ ที่อยากเล่น พระเอกหนุ่มบอกว่า "ตอนนี้อายุเกาหลี คือ 27 แล้ว บทบาทอะไรก็ได้ที่สามารถเล่นได้ตอนอายุ 27 คือไม่ได้ยึดติดว่าเป็นบทนั้นบทนี้ คือบทอะไรก็ได้ที่เล่นในอายุนี้แล้วเหมาะมากที่สุด และในอนาคตถ้ามีโอกาสอยากเล่นเป็นแวมไพร์บ้าง" คังจุน กล่าวว่าอยากให้แฟนๆ มีความสุข และหวังว่าจะมีโอกาสได้เจอกันอีก "ไม่ได้เจอแฟนชาวไทยนาน งานนี้เป็นงานที่รอคอยมากๆ หวังว่าทุกคนที่มางานจะมีความสุขและสนุกสนาน อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพ และมีโอกาสได้เจอกันอีก" ซึ่งพระเอกหนุ่มได้เตรียมประโยคภาษาไทยน่ารักๆ มาฝากแฟนๆ ว่า "ยินดีที่ได้เจอใหม่นะครับ ขอให้ทุกๆ คนมีเวลาสนุกนะครับ"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Godzilla - กำหนดฉายปี 2014 ซึ่งเป็นปีครบรอบ 60 ปีของก็อดซิลล่า อ่านต่อ»
  • X-Men: Days of Future Past - แพทริก สจวร์ต และ เอียน แมกเคลเลน อยู่ระหว่างเดินทางแสดงละครเวทีเรื่อง Waiting for Godot ตอนที่ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ มาหาพวกเขาเพื่อให้กลับมารับบท เซเวียร์ และ แม็กนีโต ทำให้ทั้งคู่ตกใจมากเพราะคิดว่าบทบาทตัวเองจะตกเป็นของ เจมส์ แม็กอะวอย และ ไมเคิล ฟาสส์เบนเดอร์ ผู้รับบท เซเวียร์ วัยหนุ่ม และ แม็กนีโต วัยหนุ่ม ไปแล้ว ทำให้ทั้ง แพทริก และ เอียน รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมารับบทอันโด่งดังของพวกเขา และยังดีใจที่ได้แสดงกับสองนักแสดงหนุ่มอีกด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

อีกอร์ (วลาดิเมียร์ โววิเชนคอฟ) และ โพลิน่า (เอเลนา ไลโดวา) สามีภรรยาที่สูญเสียลูกชายไปอย่างปริศนา เพื่อความสุขของภรรยา...อ่านต่อ»