1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

พิ้งค์กี้ ดีใจหวนจอเงินใน สงกรานต์ แสบสะท้านโลกันตร์

พิ้งค์กี้ ดีใจหวนจอเงินใน สงกรานต์ แสบสะท้านโลกันตร์

"พิ้งค์กี้ - สาวิกา ไชยเดช" หวนกลับมารับเล่นภาพยนตร์อีกครั้ง หลังจากเป็นนักแสดงรับเชิญในภาพยนตร์เรื่อง "หอแต๋วแตก แหกต่อไม่รอแล้วนะ" ทำให้เธอติดใจในเสน่ห์ของภาพยนตร์ตลก ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจรับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง "สงกรานต์ แสบสะท้านโลกันตร์"

พิ้งค์กี้ เล่าว่า "เรื่องนี้กี้รับบทเป็น เมษา คาแรกเตอร์เป็นสาวสวยแต่มีความห้าวและตลก ดูแค่การแต่งตัวของกี้ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมก็สุดจัดปลัดบอกแล้วค่ะ (หัวเราะ) ดีใจที่ได้มาเล่นหนังตลกอีกครั้ง แล้วก็ชอบได้มาเจอพวกพี่ค่อม (ค่อม ชวนชื่น) พี่นุ้ย เชิญยิ้ม พี่บอล เชิญยิ้ม รู้สึกแฮปปี้มากทำงานสนุกทุกวัน มารอบนี้มีบทบาทมากกว่าเดิมแต่ค่าตัวไม่ได้อัปแน่นอน เพราะกี้เป็นคนอยากเล่นเอง เรื่องที่แล้ว หอแต๋วแตก กี้ไม่ได้เล่นตลกๆ เท่าไร พอมาเรื่องนี้เลยอยากเล่นให้เต็มที่ ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ สงกรานต์ แสบสะท้านโลกันตร์ 11 เมษายนนี้ ฮากันแน่"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Fast & Furious 5
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson
  • Be With You
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง Yuko Takeuchi, Shido Nakamura, Akashi Takei
  • องค์บาก 3
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง จาพนม ยีรัมย์, พริมรตา เดชอุดม, ศรัณยู วงษ์กระจ่าง

เกร็ดภาพยนตร์

  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อหัวหน้าคุมการดับเพลิง เจก คาร์สัน (จอห์น ซีนา) และทีมงานนักดับเพลืงชั้นยอดของเขามาเพื่อช่วยเหลือพี่น้อง 3 คน ทำให้...อ่านต่อ»