1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ชวนประกวดเต้น งานนี้..ไม่เต้น ไม่รักนะ!!

เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ชวนประกวดเต้น งานนี้..ไม่เต้น ไม่รักนะ!!

4 สาวหน้าใส เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ กิ๊ฟซ่า กิ๊บซี่ แนนนี่ และ เบล ชวนเพื่อนๆ แสดงความสามารถในการเต้นและการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ในโครงการ Dance Contest with Girly Berry

โดยทั้ง 4 สาว ได้กล่าวชักชวนแฟนเพลงว่า “พวกเราอยากขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การตอบรับ และมอบกำลังใจที่มีค่าให้เสมอมาค่ะ เลยอยากให้เพื่อนๆ ที่มีความสามารถทางการเต้น กล้าแสดงออกมาร่วมในโครงการ Dance Contest with Girly Berry เพราะนอกจากจะได้มาสนุกสนานกับพวกเราแล้ว ยังมีรางวัลให้กับคนเก่งอย่างเพื่อนๆ อีกมากมายเลยค่ะ”

สำหรับคุณสมบัติของผู้เข้าประกวด ต้องเป็นทีมนักเรียนหรือนักศึกษาหญิงล้วน ทีมละ 4 คน อายุระหว่าง 10-22 ปี ไม่สังกัดหน่วยงานหรือองค์กรใด เลือกเพลงใดเพลงหนึ่งจาก ไม่เต้นไม่รักนะ บอกรักให้หูแตก รางวัลชมเชย และ เอาจริงดิ เพื่อใช้ในการเต้น ในกรุงเทพฯ รับใบสมัครได้ที่ บริษัท อาร์เอส โปรโมชั่น 1992 ต่างจังหวัดรับใบสมัครได้ที่สถานีวิทยุที่เข้าร่วมโครงการ เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 พ.ย. 2545

ผู้สมัครจะต้องส่งใบสมัคร พร้อมรูปถ่ายขนาดโปสการ์ด เห็นหน้าชัดเจน ทีมละ 1 รูป สำเนาบัตรประจำตัวนักเรียนหรือนักศึกษา เล่าความคิดเด็ดๆ เกี่ยวกับทีม มาที่ ตู้ปณ. 35 สามแยกลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10901 วงเล็บมุมซองว่า Dance Contest with Girly Berry

ความคิดเห็น