1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เปิดตัวศิลปินกลุ่มใหม่ 8 สาวทันสมัย ในนาม เกิร์ลฟอร์ซ

เปิดตัวศิลปินกลุ่มใหม่ 8 สาวทันสมัย ในนาม เกิร์ลฟอร์ซ

โซนี่ มิวสิค บีอีซี เทโรฯ พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวศิลปินกลุ่มใหม่ 8 สาวทันสมัย ตัวแทนกลุ่มคนรุ่นใหม่ ในนาม เกิร์ลฟอร์ซ กับผลงานในอัลบั้มแรกที่ใช้ชื่อเดียวกับวงว่า เกิร์ลฟอร์ซ ซึ่งสมาชิกทั้ง 8 คนนี้ประกอบไปด้วย เปิ้ล - รวิวัลย์ ชุณหะวัต สาวเจ้าเสน่ห์ จาก Boston, สเปน - วิรัญญา อัญชนานันท์ น้องเล็ก วัย 15 ปี ที่มีพลังเสียงเกินตัว, นวล - กุลพรรณ จันทรทรัพย์ นักศึกษา เศรษฐศาสตร์ อินเตอร์ ม.ธรรมศาสตร์ ที่เพิ่งก้าวมาร้องเพลงครั้งแรกในชีวิต, พอลลีน เต็ง นักศึกษาคณะทันตแพทย์ ม.มหิดล อนาคตหมอฟันที่มีเสียงเพลงอยู่ในหัวใจ, แอ๊ะ - ศิริฉาย เปลี่ยนดอก นางแบบสาว น้ำเสียงโดนใจ ในสไตล์ R&B, พิม - พิมพิดา ผังนิรันดร์ นิสิตสาว คณะนิติศาสตร์ จุฬา, แน๊ท วรรธนะภัฏ เชียร์ลีดเดอร์ สาวจาก ม.ธรรมศาสตร์, นีน่า - อลิสา เฮสติ้งส์ พรีเซนเตอร์สาว ลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ ที่จะมาพร้อมกับบทเพลงนำสมัยในแนวดนตรีอีเล็คโทรนิคป็อป โดยได้ โรจน์ชนา วโรภาษ มาเป็นผู้ควบคุม และ ดูแลการผลิตผลงานในอัลบั้มนี้

ซึ่งการรวมตัวกันในครั้งนี้ของทั้ง 8 สาว ไม่เพียงแต่จะสร้างสีสันใหม่ๆ ได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจแล้ว อัลบั้มชุดนี้ยังเป็นการรวมเอาความสามารถของเธอทั้ง 8 คน ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการเพลงไทยอีกด้วย ล่าสุด 8 สาว เกิร์ลฟอร์ซ ได้ส่งซิงเกิ้ลแรกเปิดตัวด้วย เพลง เอ็กซ์เรย์ จากเสียงร้องของทั้ง 8 สาว ที่จะเป็นเหมือนตัวแทนของเธอทั้ง 8 ที่จะมาทำความรู้จักกับคนฟังเพลงทั่วประเทศ

เปิ้ล เปิดใจถึงการมาทำงานเพลงครั้งแรกในชีวิตว่า "การที่เปิ้ลได้มาทำงานเพลงในครั้งนี้ ก็ถือว่าเป็นความภูมิใจอย่างหนึ่งในชีวิตเลยค่ะ" สเปน น้องเล็กที่สุดของกลุ่ม กล่าวว่า "สเปนเคยคิดว่าเราเป็นเด็กที่สุดในกลุ่ม จะทำงานตามพี่ๆ ได้รึเปล่า แต่เมื่อได้ทำงานร่วมกัน ความรู้สึกนั้นก็หายไปเลยค่ะ กลายเป็นเรื่องสนุกมากกว่า" ส่วน นวล สาวเสียงดี เปิดใจว่า "“ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะต้องมาเป็นนักร้อง แถมได้มาเป็น 1 ในสมาชิกของวงที่มีนักร้องหญิงอยู่รวมกันเยอะที่สุดในประเทศไทยเลยนะคะ" พอลลีน สาวหน้าหวาน พูดถึงการมาร้องเพลงว่า "พี่ๆ ทีมงานเห็นเราตอนที่เป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ ก็ชวนมาเทสต์เสียง ไม่รู้มาก่อนเหมือนกันค่ะ ว่าสมาชิกที่จะมาทำงานร่วมกันนี่จะมีถึง 8 คน ก็แปลกดีนะคะ"

แอ๊ะ นางแบบสาวที่ผันตัวเองมาเป็นนักร้อง กล่าวว่า "เป็นนางแบบก็อย่างนึง พอมาเป็นนักร้องก็อีกอย่างนึงค่ะ แต่รับรอง แอ๊ะ จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอนค่ะ" พิม สาวยิ้มสวย เปิดเผยว่า "การทำงานในชุดนี้ พิม ทุ่มเททั้งหัวใจให้กับงานเพลงในอัลบั้มนี้ พิม ก็หวังว่าทุกคนคงจะให้การต้อนรับ พิม และ เพื่อนๆ ด้วยนะคะ" มาถึง แน๊ท เชียร์ลีดเดอร์สาวจากรั้วเหลืองแดง "แน๊ทว่าแปลกนะ ที่อยู่ดีๆ ก็มีผู้หญิง 8 คน มารวมตัวกันร้องเพลง แน๊ท ว่าพวกเราคงจะเป็นวงหญิงล้วนที่มีสมาชิกมากที่สุดในตอนนี้เลยล่ะค่ะ" นีน่า สาวสวยคนสุดท้ายของวง พูดทิ้งท้ายว่า "ปัญหาในการทำงานของเราก็มีบ้าง แต่ส่วนมากจะเป็นเรื่องของเวลาในการทำงานที่จะให้คน 8 คนมาว่างในเวลาเดียวกันนั้นมันก็เป็นไปได้ยาก จนมาถึงวันนี้ วันที่เพลงในอัลบั้มของพวกเราเสร็จเรียบร้อย นีน่า ขอฝากผลงานอัลบั้ม เกิร์ลฟอร์ซ ของพวกเราทั้ง 8 คน ไว้ด้วยนะคะ"

เตรียมพบกับ อัลบั้มเกิร์ลฟอร์ซ จาก 8 สาว เกิร์ลฟอร์ซ เปิ้ล สเปน นวล พอลลีน แอ๊ะ พิม แน๊ท และ นีน่า ได้ในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ ทั่วประเทศ

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง