1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อัลบั้มพิเศษ โจ้ พอส หารายได้ให้ครอบครัว เหลืองบริบูรณ์

อัลบั้มพิเศษ โจ้ พอส หารายได้ให้ครอบครัว เหลืองบริบูรณ์

เบเกอรี่ มิวสิค จัดทำผลงานเพลงพิเศษ อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์ 2514-2545 อัลบั้มสุดท้ายของชีวิต โจ้ พอส หลังจากการจากไปของ โจ้ - อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์ นักร้องนำวง พอส เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2545 ทิ้งไว้แค่ผลงานที่หลายๆ คนรู้จักเป็นอย่างดี โดยการจัดทำอัลบั้มพิเศษนี้ จะผลิตเพียง 5,000 ชุดเท่านั้น เพื่อเป็นการรำลึกถึง โจ้ พอส นักร้องนำคุณภาพเสียงยอดเยี่ยมคนหนึ่ง โดยจะนำรายได้จากการจำหน่าย มอบให้กับครอบครัว เหลืองบริบูรณ์

อัลบั้ม อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์ 2514-2545 เป็นการรวมผลงานเพลงตั้งแต่ โจ้ เริ่มเข้าวงการ จนถึงงานสุดท้าย ซึ่งจะเป็นผลงานที่ไม่ใช่ดั้งเดิมจากอัลบั้ม และไม่เคยนำมารวมในอัลบั้มอื่นๆ เลย แต่เป็นผลงานที่ โจ้ เคยร้องไว้ในโอกาสต่างๆ เพลงเดโม เพลงของศิลปินอื่นที่โจ้ชื่นชอบ หรือเป็นเพลงที่ร้องกันเล่นๆ ในวงพอส โดยจัดทำในรูปของซีดีเพลงจำนวน 2 แผ่น และวีซีดีที่มีทั้งมิวสิควิดีโอ สกู๊ปพอส ตั้งแต่อัลบั้มแรก จนถึงปัจจุบัน สกู๊ป Simply Me อัลบั้มที่ โจ้ ร้องเดี่ยว ซึ่งเป็นเพลงที่โจ้ ชื่นชอบทั้งสิ้น

นอกจากนี้ แพ็คเกจ ของอัลบั้มยังจัดทำขนาดพิเศษจริงๆ ภายในบรรจุภาพถ่ายต่างๆ ตั้งแต่วัยเด็กของโจ้ กิจกรรมต่างๆ ภาพจากคอนเสิร์ตหลายๆ สถานที่ที่ไม่เคยเห็นรวมที่ไหนมาก่อน และผลงานการแสดงตั้งแต่แรกเริ่มจนถึงงานสุดท้ายในชีวิต

สำหรับผู้ที่สนใจ เปิดจองแล้ววันนี้ ถึงวันที่ 30 ตุลาคม 2545 ที่ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ ทั้ง 5 สาขา ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ชิดลม บางนา ปิ่นเกล้า บิ๊กซี รามคำแหง หรือ www.thaiticketmaster.com ในราคาชุดละ 1,000 บาท

ความคิดเห็น