1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

4 สาว เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ อวดโฉมใหม่ แอบเปรี้ยวอมหวาน

4 สาว เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ อวดโฉมใหม่ แอบเปรี้ยวอมหวาน

ทุกครั้งที่ 4 สาว "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" (Girly Berry) กลับมา มักจะทำให้หนุ่มๆ กระชุ่มกระชวยหัวใจทุกครั้ง และครั้งนี้พวกเธอกลับมาอีกครั้งพร้อมกับซิงเกิลใหม่ล่าสุด "สวย เริ่ด เชิด ยอม" ที่มาพร้อมกับเสื้อผ้าแนวใหม่ โดย 4 สาว ซึ่งประกอบไปด้วย "กิ๊ฟซ่า - ปิยา พงศ์กุลภา" "กิ๊บซี่ - วนิดา เติมธนาภรณ์" "แนนนี่ - ภัทรนันท์ ดีรัศมี" และ "เบลล์ - มนัญญา ลิ่มเสถียร" ก็พร้อมที่จะคุยถึงผลงานใหม่ให้ทุกคนให้รู้จักกัน

"สวัสดีค่ะ พวกเรา เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ วันนี้พวกเรามาถ่ายปกให้กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด สวย เริ่ด เชิด ยอม เป็นเพลงใหม่ล่าสุดของพวกเรา เพลงนี้จะเป็นป๊อปจังหวะสนุกๆ ที่มาพร้อมกับท่าเต้นที่เซ็กซี่นิดๆ เป็นเพลงที่มาจากตัวตนของพวกเราทั้ง 4 คนเลยนะ คนส่วนมากจะมองว่าเราเป็นผู้หญิงมั่นๆ ผู้ชายไม่ค่อยกล้าเข้ามาจีบ แต่เอาเข้าจริงๆ เราก็มีความรู้สึกอยากมีความรักเหมือนกัน ถ้าเจอคนที่ใช่ก็ยอมอ่อนให้เหมือนกันนะ

ส่วนในเรื่องของเสื้อผ้าพวกเราเรียกว่า ฟลอร่า สปริงก์ จะออกแนวเปรี้ยวอมหวาน ที่ผ่านๆ มาคนจะเห็นเราในลุกส์ที่ดูค่อนข้างเซ็กซี่ แต่งานนี้เราอยากให้ลุกส์ของเราดูสดใส หวานๆ แรกแย้มค่ะ พวกเราเลือกรูปแบบเสื้อผ้ากันเองเลยนะ อยากให้ออกมาโดนใจเราและถูกใจคนดู ก่อนทำงานเราคุยกับทีมงานถึงความต้องการในอัลบั้มชุดนี้เลย เราไม่อยากให้มันดูเซ็กซี่เกินไป แต่อยากให้ดูน่ารัก แบ๊วๆ ตามกระแส ก็เลยออกมาเป็นแบบนี้ คิดว่าทุกคนที่ได้เห็นต้องชอบทั้งเรื่องเพลง และเรื่องเสื้อผ้าแน่ๆ ค่ะ

อย่างไรก็แล้วแต่พวกเราขอฝากซิงเกิลใหม่ล่าสุดของพวกเรา สวย เริ่ด เชิด ยอม ด้วยนะคะ และสามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ขอบคุณมากๆ ค่ะ"

ความคิดเห็น