1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เลิกกับฉันได้มั๊ย อีกหนึ่งนิยามของความรักจาก ขนมจีน

เลิกกับฉันได้มั๊ย อีกหนึ่งนิยามของความรักจาก ขนมจีน

เคยสร้างสถานะ "ระหว่างเพื่อนกับแฟน" ที่โดนใจคนแอบรักมาแล้ว ล่าสุดนักร้องสาวจากค่ายกามิกาเซ่อย่าง "ขนมจีน - กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์" ก็กลับมาพร้อมกับนิยามความรักครั้งใหม่ "เลิฟฟูล" (Loveful) ความรู้สึกที่อยากให้โลกนี้เต็มไปด้วยความรักกับซิงเกิลแรกที่มีชื่อว่าเพลง "เลิกกับฉันได้มั๊ย" อีกหนึ่งความรู้สึกของความรัก ซึ่งการทำงานเพลงชุดนี้จะเป็นอย่างไรนั้น ขนมจีน เล่าให้ฟังว่า

"ตอนนี้ขนมจีนก็กำลังจะมีผลงานเพลงชุดใหม่อัลบั้ม เลิฟฟูล มาฝากให้แฟนๆ ได้ฟังกันค่ะ (ยิ้ม) ซึ่งก็ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว คาดว่าอีกไม่นานคงจะได้เห็นกัน ซึ่งอัลบั้มนี้ขนมจีนก็มาพร้อมกับนิยามรักครั้งใหม่ นั่นก็คือคำว่า เลิฟฟูล ซึ่งก็เป็นชื่ออัลบั้มของขนมจีนนั่นเอง (ยิ้ม) ก็เปรียบได้กับความรู้สึกของขนมจีนที่อยากให้โลกนี้เต็มไปด้วยความรัก ไม่ว่าจะเป็นความรักในรูปแบบไหน ขนมจีนก็เชื่อว่ามันจะสามารถทำให้คนเรามีความสุขได้ (ยิ้ม)

กับเพลงเปิดตัวเพลงแรก เลิกกับฉันได้มั๊ย ที่ตอนนี้ก็ปล่อยออกไปให้ฟังกันแล้วตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ สำหรับเพลงนี้ก็เป็นเพลงช้าที่ถ่ายทอดให้เห็นถึงอีกหนึ่งความรู้สึกของความรักผ่านดนตรีบัลลาดร็อก ซึ่งก็อยากให้ทุกคนได้ไปติดตามฟังกัน ยังไงขนมจีนก็ขอฝากซิงเกิลแรกเพลง เลิกกับฉันได้มั๊ย จากอัลบั้ม เลิฟฟูล ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันด้วยนะคะ ซึ่งชุดนี้ก็ถือว่าเป็นชุดที่ 3 แล้ว หวังว่าเพื่อนๆ ทุกคนคงจะชอบกัน อยากบอกว่าในทุกๆ ผลงานที่ผ่านมานั้น ถือเป็นความตั้งใจจริงของขนมจีนที่จะทำออกมาให้ดีที่สุดเพื่อแฟนเพลงที่รอฟัง และสำหรับอัลบั้ม เลิฟฟูล นี้ก็เช่นกัน ยังไงก็อย่าลืมติดตามและก็คอยเป็นกำลังใจให้ขนมจีนด้วยนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน"

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอซีรีส์เพลง เลิกกับฉันได้มั๊ย ซิงเกิลแรกจากอัลบั้ม เลิฟฟูล ของสาวเสียงดี ขนมจีน ได้ในวันที่ 20 มิถุนายน นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น