1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เป๊ก ช้ำรักจากสาวเกาหลี จียอน ในมิวสิกซีรีส์ เวลากับใจคน

เป๊ก ช้ำรักจากสาวเกาหลี จียอน ในมิวสิกซีรีส์ เวลากับใจคน

หลังส่งเพลง "เวลากับใจคน" ไปคลายความคิดถึงเหล่าบรรดาแฟนเพลงได้ไม่นาน ล่าสุด "เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร" ศิลปินสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็เดินหน้าถ่ายมิวสิกซีรีส์เพลงนี้ พร้อมให้บรรดาแฟนเพลงได้ชมกันไปแล้ว

สำหรับมิวสิกซีรีส์เพลงนี้มีความยาวกว่า 8 นาที และต้องใช้เวลาเตรียมงานอยู่หลายวัน เริ่มจากการคัดตัวนางเอก โดยผู้กำกับ "เอ้อ - บุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา" เน้นว่าต้องเป็นสาวหน้าตาแบบเกาหลีหรือสาวเกาหลีเท่านั้นเพื่อความสมจริง และที่สำคัญต้องเต้นเก่งด้วย หลังค้นหาอยู่นานก็มาลงตัวที่สาวเกาหลีมีรอยยิ้มน่ารักสดใสชื่อ "ซอจียอน"

จากนั้นผู้กำกับก็ส่ง เป๊ก และ จียอน ไปเรียนเต้นกับครูเกาหลีอีก 3 วันเต็มๆ เพื่อมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักของ เป๊ก กับ จียอน ที่เคยรักกันมาแล้วเลิกรากันไป แต่ทั้งคู่ต่างก็ยังทำงานอยู่ที่ร้านอาหารเดียวกัน แล้ววันหนึ่ง จียอน ก็ขอร้องให้ เป๊ก เป็นคู่เต้นเพื่อไปทดสอบการแข่งขัน ซึ่งถ้าทดสอบผ่าน จียอน ก็จะสามารถไปเรียนต่อต่างประเทศกับแฟนใหม่ได้ตามที่ตัวเองฝันไว้ในมิวสิกซีรีส์

ส่วนบรรยากาศการถ่ายทำก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะ เป๊ก กับ จียอน ดูสนิทสนมกันเป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสได้เจอกันมาก่อน เป๊ก ก็ไม่ทิ้งลายแกล้ง จียอน ทุกครั้งที่ว่าง บางครั้งก็แกล้งพูดสำเนียงเกาหลีกับ จียอน แบบว่าสำเนียงใช้ได้เลย แต่กลับไม่มีความหมาย จน จียอน ขำแล้วบอกว่า เป๊ก บ้าไปแล้ว เรียกเสียงหัวเราะไปทั้งกอง

แต่เห็นสนุกๆ กันแบบนี้ พอถึงเวลาถ่ายทำทั้ง เป๊ก และ จียอน ก็ใส่กันเต็มที่ โดยเฉพาะฉากที่ต้องเต้นคู่กัน เพราะจะต้องเต้นกันอยู่หลายรอบมีทั้งซ้อมเต้นที่ร้านอาหาร ซ้อมเต้นที่ดาดฟ้า ซ้อมเต้นหน้าห้องประชุม ซึ่งแต่ละฉากใช้เวลาอยู่หลายเทกกว่าจะผ่าน ทำเอาทั้ง เป๊ก และ จียอน เหงื่อท่วมตัวไปเลยทีเดียว นอกจากฉากหนักๆ แล้ว ก็ยังมีฉากน่ารักๆ ที่ เป๊ก จะต้องดูดเส้นสปาเก็ตตี้เส้นเดียวกับ จียอน ซึ่งพอผู้กำกับบอกว่าต้องทำยังไง จียอน ถึงกับอายม้วนไปเลย แต่ก็ยังฮึดสู้เล่นไปจนได้ ซึ่งหลังจากผู้กำกับสั่งปิดกล้อง เป๊ก ก็ได้มาเล่าถึงการทำงานให้ฟังว่า

"สวัสดีครับเป๊กนะครับ วันนี้เป๊กมาถ่ายมิวสิกซีรีส์เพลงแรกจากอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 3 ชื่อเพลง เวลากับใจคน ซึ่งหลายๆ คนคงได้ฟังกันไปแล้ว เนื้อหาเพลงนี้พูดถึงเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงระหว่างเวลากับใจคน เวลาเปลี่ยนไปอะไรๆ ก็เปลี่ยนตาม แม้แต่ใจคนก็ยังเปลี่ยนด้วยเลย ก็จะมีเนื้อหาปลงๆ หน่อยเหมือนเข้าใจชีวิต เข้าใจความรัก ส่วนเรื่องราวในมิวสิกฯ ก็จะออกเกาหลีๆ เลย คือเหมือนว่าเป๊กไปเรียนที่เกาหลีแล้วก็ไปทำงานหารายได้พิเศษที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แล้วเป๊กเผอิญมีแฟนเป็นชาวเกาหลีแต่เลิกกันไปแล้ว ซึ่งเขาก็มาขอให้เป๊กเป็นคู่ซ้อมเต้นเพื่อจะไปออดิชัน ซึ่งจริงๆ แล้วเป๊กก็ไม่อยากทำ แต่เค้าก็ง้อเราจนเราใจอ่อน สุดท้ายเค้าก็ออดิชันผ่านได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ

เป๊กก็จะเศร้าๆ หน่อย โดยเฉพาะซีนที่จียอนมาบอกลาน้ำตาร่วงเลยครับ จียอนบีบน้ำตาเก่งมาก แต่ก่อนที่จะเศร้าก็มีเรื่องสนุกๆ เยอะมาก อย่างซีนที่ต้องถูพื้นไปแล้วก็เต้นไปกับจียอน ตอนถ่ายสนุกมากครับเพราะเราคิดท่าเต้นแปลกๆ ออกมาเต้นกันแบบสดๆ เลยครับ ยังไงเป๊กก็ขอฝากมิวสิกฯ เพลง เวลากับใจคน ด้วยนะครับ เป๊กว่าน่าจะถูกใจใครหลายๆ คน"

แฟนเพลงสามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง เวลากับใจคน ได้ตามรายการเพลงในเครือแกรมมี่และสามารถขอฟังเพลงได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ

ความคิดเห็น