1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เป๊ก สวมวิญญาณเต้นกระจายใน แอลกอฮอล์ (ช่วยได้มาก)

เป๊ก สวมวิญญาณเต้นกระจายใน แอลกอฮอล์ (ช่วยได้มาก)

หลังจากส่งเพลง "เวลากับใจคน" เพลงซึ้งๆ กับมุมมองดีๆ ออกมาเอาใจช่วยคนอกหักช้ำรักไปแล้ว "เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร" ก็ส่งซิงเกิล 2 "แอลกอฮอล์ (ช่วยได้มาก)" เพลงเต้นสนุกๆ ออกมาให้แฟนเพลงได้มัน นอกจากนี้ยังแอบไปซุ่มซ้อมทั้งร้องทั้งเต้นกว่า 1 เดือนเพื่อให้ได้ลีลาสนุกๆ มาฝากแฟนเพลงทุกคน พร้อมทั้งถ่ายมิวสิกวิดีโอมาให้ได้ชมกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่ง เป๊ก ได้เล่าถึงการทำงานให้ฟังว่า

"สวัสดีครับ วันนี้เป๊กก็มาถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลง แอลกอฮอล์ (ช่วยได้มาก) ก็เป็นเพลงเร็ว จังหวะสนุกๆ เป็นซิงเกิลที่สองแล้ว เนื้อหาก็พูดถึงคนๆ หนึ่งที่มักเจอแต่อุปสรรค เวลาที่จะทำอะไรให้กับคนที่เราแอบรัก บางครั้งก็ต้องเจ็บตัวบ้างหรือท้อแท้บ้าง แต่เพื่อคนที่เรารักเราก็ต้องมุ่งมั่นเพื่อให้เขาสนใจเรา จะเจ็บตัวเจ็บใจก็ไม่เป็นไร ขอแค่มีแอลกอฮอล์ ยาแดง พร้อมทั้งกำลังใจดีๆ มาสมานแผลกายและใจก็พออะไรประมาณนั้น

มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ พี่กอล์ฟโย่ง (ปวีณ ภูริจิตปัญญา) ผู้กำกับฯ วางบทให้เป๊กเล่นเป็นคนเอ๋อๆ หน่อย แบบขาดความมั่นใจ แต่ลึกๆ ก็อยากจะสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง พูดง่ายๆ ก็คืออยากเท่ว่างั้น (หัวเราะ) เป๊กก็เลยต้องไปคลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นคลินิกที่สามารถเปลี่ยนบุคลิกคนได้ ซึ่งพอไปถึงปรากฏว่ามีคนเอ๋อๆ เต็มไปหมดเลย แต่เป๊กก็ดันเป็นคนเอ๋อที่สุดในกลุ่มนั้น ก็จะถูกเพื่อนๆ แกล้งบ้าง ถูกนางพยาบาลแกล้งบ้าง ก็สนุกดีครับ แถมยังได้แดนซ์กระจายเลยครับ มีทั้งเต้นกับแดนเซอร์ แล้วก็เต้นกับสองสาวเอฟเอชเอ็ม เซ็กซี่สุดๆ ครับขอบอก จำได้ว่าซีนที่ต้องเต้นกับสองสาว ร้องผิดร้องถูก เพราะสองสาวจะต้องเดินเข้ามาจูบเป๊ก โดยพี่กอล์ฟโย่งใช้มุมกล้องช่วยให้ดูเหมือนจูบกันจริงๆ ส่วนจะเป็นยังไง ต้องลองติดตามชมกันครับ"

ความคิดเห็น