1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ไอคอน สร้างความประทับใจใน Fandom Party in Bangkok

ไอคอน สร้างความประทับใจใน Fandom Party in Bangkok

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ต "2017 : 411 Fandom Party in Bangkok" ที่รวบรวมกลุ่มศิลปิน 3 แบบที่แตกต่างกัน ได้แก่ หนุ่มศิลปินอาร์แอนด์บีอย่าง "เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร" ตามด้วยกลุ่มศิลปินหญิงล้วนอย่างวง "บีเอ็นเค 48" (BNK48) ได้แก่ "เฌอปราง อารีย์กุล" "มิวสิค - แพรวา สุธรรมพงษ์" "เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ" "เนย - กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล" "ปัญ - ปัญสิกรณ์ ติยะกร" และ "มิโอริ โอคุโบะ" ปิดท้ายด้วยกลุ่มศิลปินเกาหลีอย่าง "ไอคอน" (iKON) ประกอบด้วย "จินฮวาน" (Jinhwan) หรือ "คิมจินฮวาน" (Kim Jin Hwan) "บีไอ" (B.I) หรือ "คิมฮันบิน" (Kim Han Bin) "บ็อบบี้" (Bobby) หรือ "คิมจีวอน" (Kim Ji Won) "ยุนฮยอง" (Yunhyeong) หรือ "ซงยุนฮยอง" (Song Yun Hyeong) "จุนเน่" (Ju-ne) หรือ "กูจุนฮเว" (Koo Jun Hoe) "ดงฮยอก" (Dong Hyuk) หรือ "คิมดงฮยอก" (Kim Dong Hyuk) และ "ชานอู" หรือ (Chan Woo) หรือ "จองชานอู" (Jung Chan Woo) ในวันที่ 30 สิงหาคม 2560 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

เปิดตัวคอนเสิร์ตด้วยวง บีเอ็นเค 48 กับเพลงสนุกๆ อย่าง "อยากจะได้พบเธอ" (Aitakatta) ก่อนที่จะพักพูดคุยกับแฟนๆ ด้วยการแนะนำตัว โดย เนย เป็นตัวแทนบอกความรู้สึกกับการขึ้นเวทีใหญ่ครั้งแรกของเธอ "ตื่นเต้นมากค่ะ เมื่อคืนนอนไม่หลับเลย (หัวเราะ) ก็ตื่นเต้นมาก นี่เป็นครั้งแรกของพวกเราด้วยที่ได้มีโอกาสมาขึ้นเวทีที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ค่ะ แล้วก็รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้โลดแล่นเวทีเดียวกับรุ่นพี่ที่มีชื่อเสียงด้วยค่ะ" พาแฟนๆ ไปสนุกกันต่อกับเพลง "ก็ชอบให้รู้ว่าชอบ" (Oogoe Diamond) "365 วันกับเครื่องบินกระดาษ" (365 Nichi No Kamihikouki) ก่อนจะลาเวทีด้วยเพลงใหม่ของพวกเธอ "คุ้กกี้เสี่ยงทาย" (Koisuru Fortune Cookie)

จากนั้นต่อกันด้วยหนุ่ม เป๊ก ที่ขนเพลงสนุกๆ มาร้อง เปิดตัวด้วยเพลง "โทษที่เอาแต่ใจ" ตามด้วยเพลง "That’s What I Like" ก่อนจะอ้อนแฟนๆ ด้วยการไปซึ้งกับเพลง "ความลับ" มาต่อความสนุกกับเพลงสากลอย่าง "Versace on The Floor" "Love on Top" "Uptown Funk" "Moves like Jagger" และเข้าสู่เพลงไทยที่ เป๊ก เดินลงมาหาแฟนๆ เป็นการเอาใจแฟนคลับกับเพลง "ไม่มีใครรู้" ก่อนจะลาเวทีไปกับเพลง "ถูกคนแล้ว"

เข้าสู่ช่วงสุดท้ายกับคอนเสิร์ตของ 7 หนุ่มจากประเทศเกาหลี ไอคอน ที่เปิดตัวด้วยเพลงจังหวะสุดคึกคัก "Sinosijak" และ "Rhythm Ta" ก่อนจะมาทักทายแฟนๆ ด้วยภาษาไทยกันคนนิดคนละหน่อย โดยพี่ใหญ่สุดของวงอย่าง จินฮวาน กล่าวว่า "ดีใจมากๆ เลยนะครับที่มาเจอแฟนๆ ชาวไทยที่นี่ อยากให้ทุกคนสนุกสนานด้วยกัน คิดว่าเวทีนี้เป็นคอนเสิร์ตของไอคอนนะครับ ขอบคุณครับ (ภาษาไทย)" ตามด้วยน้องเล็กอย่าง ชานอู ก็อ้อนหยอดคำหวานให้แฟนๆ "เป็นการมาประเทศไทยเป็นครั้งที่สอง ดีใจมากๆ ที่ได้มาอีกครั้ง และก็ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่รอพวกเราด้วยนะครับ รักนะ จุ๊บๆ (ภาษาไทย) ขอบคุณครับ" หนุ่ม จุนฮเว ก็ไม่น้อยหน้า "รอพวกเรานานไหม (ภาษาไทย) ยินดีที่ได้เจอทุกคนนะครับ ก่อนอื่นบอกเลยว่าตอนนี้รู้สึกดีใจมากๆ นี่เป็นการมาประเทศไทยครั้งที่สองนะครับ รักนะ จุ๊บๆ (ภาษาไทย)" จากนั้นพาแฟนๆ ไปเคลิ้มกับเพลง "My Type" และ "What You Doing" ก่อนจะไปสนุกกับเพลงใหม่ "Bling Bling" "B-Day" โดยช่วงนี้แฟนเพลงได้เปิดแสงไฟจากแท่งไฟ สร้างความประทับใจให้กับหนุ่มๆ อีกด้วย ก่อนจะปิดคอนเสิร์ตด้วยเพลงที่กระโดดสนุกไปพร้อมกันได้ "Dumb & Dumber"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น