1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ไอคอน ขนเพลงดังมาสร้างความสุขสนุกในไทยอีกครั้ง

ไอคอน ขนเพลงดังมาสร้างความสุขสนุกในไทยอีกครั้ง

กลับมาให้แฟนๆ ได้ระเบิดความสนุกกันอีกครั้งกับ 7 หนุ่ม วง "ไอคอน" (iKON) ประกอบด้วย "จินฮวาน" (Jinhwan) หรือ "คิมจินฮวาน" (Kim Jin Hwan) "บีไอ" (B.I) หรือ "คิมฮันบิน" (Kim Han Bin) "บ็อบบี้" (Bobby) หรือ "คิมจีวอน" (Kim Ji Won) "ยุนฮยอง" (Yunhyeong) หรือ "ซงยุนฮยอง" (Song Yun Hyeong) "จุนเน่" (Ju-ne) หรือ "กูจุนฮเว" (Koo Jun Hoe) "ดงฮยอก" (Dong Hyuk) หรือ "คิมดงฮยอก" (Kim Dong Hyuk) และ "ชานอู" หรือ (Chan Woo) หรือ "จองชานอู" (Jung Chan Woo) ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า "iKON 2018 Continue Tour in Bangkok" ซึ่งถูกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 - 20 ตุลาคม 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ทั้ง 7 หนุ่ม เริ่มต้นเปิดเวทีมาอย่างร้อนแรงด้วยเพลง "Bling Bling" ต่อเนื่องความร้อนแรงด้วยเพลง "Sinosijak" "Rhythm Ta" ดึงจังหวะเบาลงในเพลง "Cocktail" มาถึงเพลงฟังสบายอย่าง "Only You" ต่อด้วย "Perfect" ของเหล่าสายร้องอย่าง ดงฮยอก ยุนฮยอง จินฮวาน จุนเน่ และ ชานอู ถัดไปเป็น บีไอ ขึ้นมาแสดงเพลงเดี่ยวใน "One and Only" และเนื่องจากในวันที่ 22 ตุลาคม 2561 เป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มบีไอ ทางแฟนคลับจึงได้มีการร้องเพลงและทำป้ายฉลองวันเกิดมาให้เป็นของขวัญอีกด้วย ถึงคิวของบ็อบบี้มาแสดงเดี่ยวในเพลง "Holup" ก่อนจะชวนบีไอมาร้องด้วยกันในเพลง "Anthem"

ทุกคนกลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งในเพลง "B-Day" เข้าสู่จังหวะสบายสบายชวนเต้นตามอย่างเพลง "My Type" "Rubber Band" "Best Friend" "Everything" และเพลงยอดนิยมอย่าง "Love Scenario" ที่ไม่ว่าใครก็ร้องและโยกตาม ตามด้วยเพลง "Goodbye Road" "Killing Me" ปิดด้วยเพลง "Freedom" ที่หนุ่มๆ ค่อยๆ หายลงไปในเวที และก็ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงรอนาน กลับมาแถมความสนุกทิ้งท้ายในเพลง "Just For You" "Love Scenario" "Don't Let Me Know" และ "Dumb & Dumber" สร้างความสุข สนุก อิ่มเอมใจให้แฟนเพลงได้อมยิ้มกลับบ้านกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น