1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

วินเนอร์ ทุ่มเต็มที่กับคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทยครั้งแรก

วินเนอร์ ทุ่มเต็มที่กับคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทยครั้งแรก

และแล้วก็มีวันนี้ที่ 4 หนุ่มแห่งวง "วินเนอร์" (Winner) ได้แก่ "ซึงฮุน" (Seung Hoon) หรือ "อีซึงฮุน" (Lee Seung Hoon) "มิโน" (Mino) หรือ "ซงมินโฮ" (Song Min Ho) "จินวู" (Jin Woo) หรือ "คิมจินวู" (Kim Jin Woo) "ซึงยุน" (Seung Yoon) หรือ "คังซึงยุน" (Kang Seung Yoon) กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในไทยเป็นครั้งแรก มีชื่อว่า "Winner 2018 Everywhere Tour in Bangkok" ที่จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ทั้ง 4 หนุ่ม อุ่นเครื่องความสนุกด้วยเพลง "Empty" กับแสงสีเสียงที่ทำให้แฟนๆ ตื่นตาตื่นใจ และส่งเสียงเชียร์กันดังสนั่นเวที ตามด้วยเพลงจังหวะสนุกๆ ให้โยกกันเบาๆ อย่าง "Hello" "Island" ส่งต่อไปยังเพลง "Really Really" เข้าสู่ช่วงแสดงเดี่ยวของแต่ละคน เริ่มจาก มิโน ในบทเพลง "Body" ตามด้วยเพลง "Untitled" ด้วยน้ำเสียงของ จินวู เพลง "It Rains" โดย ซึงยุน และเพลง "Ringa Linga" ที่ร้องโดย ซึงฮุน

ทั้ง 4 หนุ่มกลับมาร่วมเวทีพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้งในช่วงของเพลงฟังสบายอย่าง "We Were" "For" "Raining" "Movie Star" ก่อนจะมาระเบิดความมันกันต่อในเพลง "Immature" ตัดมาเข้าเพลงจังหวะสนุกอย่าง "Air" "Love Me Love Me" "Everyday" "La La" และส่งเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ตด้วยเพลง "Don't Flirt" "Luxury" "Special Night" นับว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ 4 หนุ่มวินเนอร์ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังจริงๆ ได้สนุกสนานเพลิดเพลินกับบทเพลงอย่างไม่รู้ลืม

ความคิดเห็น