1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เดอะฟินส์ ชวนฟัง แหม เพลงเปิดตัวครั้งแรกของวง

เดอะฟินส์ ชวนฟัง แหม เพลงเปิดตัวครั้งแรกของวง

4 หนุ่มศิลปินป๊อปร็อกน้องใหม่ วง "เดอะฟินส์" (The Fins) ประกอบด้วยสมาชิก "สมิธ - ภาสวิชญ์ บูรณนัติ" (ร้องนำ เปียโน) "ไอซ์ - ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์" (เบส) "แฟรงกี้ - วีรภัฎ อ่อนสอาด" (กีตาร์) "นินิว - ศุภฤกษ์ บุณยานันต์" (กีตาร์) เปิดตัวแบบเป็นทางการด้วยเพลงแรกที่มีชื่อว่า "แหม" กับค่าย แชนเดอเลียร์ มิวสิค ที่มี "หนึ่ง - ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์" เป็นผู้บริหาร

นินิว เล่าจุดเริ่มต้นของวง "เราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 4-5 ปีครับ แล้วทีนี้เราก็ตั้งวงดนตรีมา พอถึงจุดหนึ่งเราก็อยากจะมีเพลงเป็นของตัวเองครับ เราก็เลยแต่งเพลงขึ้นมา แล้วก็เอามาเสนอพี่หนึ่ง พี่หนึ่งก็เลยสนใจครับ เหมือนเวลาเราอกหักอย่างนี้ครับ มีคนรอบข้างมาปลอบใจเราว่าเดี๋ยวเวลาก็ช่วยทำให้ลืมได้ เดี๋ยวก็คงลืมได้เองแหละ แต่ แหม ถ้าเขาไม่ใช่เรา เขาคงไม่เข้าใจ คือเขาไม่ได้ตกอยู่ในที่นั่งเดียวกับเรา แหม ใครก็พูดได้ ประมาณนั้นครับ" แฟรงกี้ แง้มว่ามีวงดนตรีที่ชื่นชอบเป็นศิลปินจากประเทศเกาหลี "จริงๆ พวกเรามีไอดอลเป็น ซีเอ็นบลู (CNBLUE) ครับ"

สมิธ ฝากเนื้อฝากตัวให้ทุกคนมาติดตามผลงานของวง "ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ วง เดอะฟินส์ ครับ กับเพลง แหม ครับ" ด้าน ไอซ์ กล่าวว่า "ก็ถือว่าเป็นสมาชิกวงน้องใหม่เลยนะฮะ รับรองครับว่าจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ" นินิว บอกว่าจะตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด "ยังไงก็ฝากพวกเราวง เดอะฟินส์ ด้วยนะครับ พวกเราก็จะตั้งใจทำผลงานเพลงแล้วก็ทางด้านการแสดงให้ดีที่สุดครับผม" ปิดท้ายด้วยการฝากเนื้อฝากตัวของ แฟรงกี้ "พวกเราก็จะทำอย่างเต็มที่นะครับ ก็ขอให้เอากำลังใจช่วยพวกเราด้วยนะครับผม ขอบคุณครับ"

ความคิดเห็น