1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ทีนท็อป ร่วมสร้างสีสันสานสัมพันธ์การทูตไทย-เกาหลี

ทีนท็อป ร่วมสร้างสีสันสานสัมพันธ์การทูตไทย-เกาหลี

หนุ่มๆ วง "ทีนท็อป" (Teen Top) ประกอบด้วย "แคป" (C.A.P) หรือ "บังมินซู" (Bang Min Su) "ชอนจี" (Chunji) หรือ "อีชานฮี" (Lee Chan Hee) "นีเอล" (Niel) หรือ "อัน แดเนียล" (Ahn Daniel) "ริกกี้" (Ricky) หรือ "ยูชางฮยอน" (Yoo Chang Hyun) และ "ชางโจ" (Changjo) หรือ "ชเวจงฮยอน" (Choi Jong Hyun) เป็นหนึ่งในศิลปินเกาหลีที่ให้เกียรติมาขึ้นแสดงในงาน "Korea Culture & Tourism Festival 2018" ที่เกิดขึ้นระหว่างวันที่ 6-7 ตุลาคม 2561 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นงานฉลองครบรอบ 60 ปี สถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-เกาหลี โดยหนุ่มๆ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการมาประเทศไทยในครั้งนี้ด้วย

ความรู้สึกที่ได้กลับมาประเทศไทยในครั้งนี้

นีเอล "พวกผมมาไทยกันครั้งสุดท้ายเมื่อ 4 ปีที่แล้ว เหตุผลที่อยากกลับมาอีกก็เพราะว่าอยากจะมาเจอกับแฟนชาวไทยอีกครับ"

แคป "เหมือนไม่ได้เจอแฟนคลับมานานมาก จริงๆ อยากเจอกันให้บ่อยกว่านี้ อยากมาเมืองไทยให้บ่อยกว่านี้ครับ"

ชางโจ "ตั้งแต่เปิดตัวก็ไม่ได้มาเมืองไทยอีกเลยตั้งแต่ปี 2014 ก็ 4 ปีแล้ว การมาในครั้งนี้ถือเป็นความสัมพันธ์ที่ดี เพราะว่าครบรอบ 60 ปี ระหว่างไทยกับเกาหลี ก็ดีใจที่ได้มาครับ แล้วก็อยากจะมาพบกับแฟนชาวไทยบ่อยๆ ครับ"

ชอนจี "ถึงแม้จะเป็น 4 ปีผ่านไปที่ไม่ได้เจอแฟนๆ ชาวไทย แต่ว่าแฟนคลับชาวไทยก็ยังอยู่ในความทรงจำในหัวใจของผมเสมอ ผมก็อยากกลับมาบ่อยๆ ครับ"

ริกกี้ "ผมคิดถึงแฟนคลับชาวไทยมากๆ เลยนะครับ ก็เลยอยากมาบ่อยๆ ครับ"

ชอบอะไรในไทยมากที่สุด

นีเอล "ผมชอบแฟนคลับของผมมากที่สุดครับ (ยิ้ม)"

แคป "จริงๆ ก็รักคนไทยทุกคนนะครับ แต่ว่าที่ชอบมากที่สุดมากกว่าอาหารหรือว่าอะไรก็คือ แองเจิ้ล แฟนคลับของผมครับ"

ชางโจ "นอกจากแฟนคลับแล้วผมก็สนใจเกี่ยวกับอาหารไทยครับ เพราะว่าครั้งนั้นที่มาผมก็ยังเด็กอยู่ใช่ไหมครับ พอได้ไปกินต้มยำกุ้งแล้วก็รู้สึกว่ามันยังไม่ค่อยโอเค มาคราวนี้ผมก็เลยอยากจะลองไปกินอาหารไทยอย่างเช่น ต้มยำกุ้ง หรือว่าอาหารอร่อยๆ อีกหลายๆ อย่างในไทยครับ"

ชอนจี "จริงๆ ผมเคยมาเที่ยวที่ไม่ได้มากับเพื่อนๆ ครับ มาคนเดียว แล้วผมก็ชอบที่จะมานวดแผนไทยครับ"

ริกกี้ "ตอนอยู่ที่เกาหลี นอกจากจะไปนวดแผนไทยที่เกาหลีแล้ว ทุกครั้งที่มาเมืองไทยก็หาโอกาสที่จะไปนวดตัวที่นี่ด้วยครับ"

ฝากอะไรถึงแฟนคลับชาวไทย

ริกกี้ "วันนี้ประทับใจมากตอนที่พวกผมทำการแสดงทุกคนยังส่งเสียง ยังจำผมได้ ผมประทับใจแล้วก็รู้สึกปลื้มใจจริงๆ ครับ ก็เลยอยากจะขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยทุกคนครับ"

ชอนจี "ผมมีแผนเหมือนเร็วๆ นี้จะมาอีกครับ ก็อยากจะให้ทุกๆ คนเตรียมตัวรอ แล้วก็อยากให้สร้างความประทับใจไปด้วยกันกับสิ่งที่ผมเตรียมไว้ให้ครับ"

ชางโจ "ผมรู้ว่าวันนี้ตารางมันล่าช้า แล้วทุกคนก็ต้องรอ แต่ผมไม่คิดว่าแฟนคลับจะรอได้นานขนาดนี้ มารอกันตั้งแต่เช้า ผมรู้สึกประทับใจ และตอนกลับไปเกาหลีก็อยากจะไปทำผลงานเพื่อให้แฟนคลับชาวไทยได้ดูในอนาคต แล้วก็หวังว่าทุกคนจะรอผมแบบนี้อีกครับ"

แคป "แฟนๆ ที่ส่งข้อความอะไรต่างๆ มาให้ ผมเข้าไปนั่งอ่านด้วยตัวเองทั้งหมดเลยนะครับ แล้วก็หวังว่าในอนาคตจะมีงานร่วมกับแฟนคลับเหล่านั้นครับ"

นีเอล "ระยะเวลา 4 ปี จริงๆ แล้วมันเป็นอะไรที่ยาวนานมากใช่ไหมครับ แต่ว่าพอกลับมามันก็เหมือนทุกคนยังอยู่ที่เดิม ยังให้ความสำคัญ ยังรอคอย เพราะฉะนั้นผมจะกลับไปตั้งใจทำงาน แล้วก็หวังว่ากลับมาทุกคนก็จะยังอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน แล้วก็คอยสนับสนุนวงทีนท็อปทุกคนต่อไปด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น