1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บีเอ็นเค 48 สวมชุดไทยประยุกต์สวยใน เธอคือ...เมโลดี้

บีเอ็นเค 48 สวมชุดไทยประยุกต์สวยใน เธอคือ...เมโลดี้

หลังจากปล่อยตัวอย่างเพลงให้แฟนคลับรอชมกันอย่างใจจดใจจ่อ ตอนนี้มิวสิกวิดีโอตัวเต็มถูกปล่อยออกมาให้ได้ชมแล้วสำหรับเพลง "เธอคือ...เมโลดี้ (Kimi wa Melody)" เพลงหลักลำดับที่ 4 ของสาวๆ วง "บีเอ็นเค 48" (BNK48) ซึ่งในเพลงนี้ประกอบด้วยสมาชิกทั้ง 21 คน ได้แก่ "เนย - กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล" "เฌอปราง อารีย์กุล" "ตาหวาน - อิสราภา ธวัชภักดี" "เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ" "ปูเป้ - จิรดาภา อินทจักร" "เจน - กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์" "น้ำหนึ่ง - มิลิน ดอกเทียน" "จ๋า - ณปภัช วรพฤทธานนท์" "แก้ว - ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ" "มายด์ - ปณิศา ศรีละเลิง" "อร - พัศชนันท์ เจียจิรโชติ" "โมบายล์ - พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค" "มิวสิค - แพรวา สุธรรมพงษ์" "ปัญ - ปัญสิกรณ์ ติยะกร" "ซัทจัง - สวิชญา ขจรรุ่งศิลป์" และ "ไข่มุก - วรัทยา ดีสมเลิศ" ซึ่งเป็น บีเอ็นเค 48 รุ่นที่ 1

นอกจากนี้ยังมี "เค้ก - นวพร จันทร์สุข" "ออม - ปุณยวีร์ จึงเจริญ" "มินมิน - รชยา ทัพพ์คุณานนต์" "ผักขม - สิริการย์ ชินวัชร์สุวรรณ" และ "ฝ้าย - สุมิตรา ดวงแก้ว" จาก บีเอ็นเค 48 รุ่นที่ 2 โดยบรรยากาศในมิวสิกวิดีโอเต็มไปด้วยความสดใส น่ารัก ละมุนละไม ประกอบกับเพลงที่มีแนวดนตรีจังหวะป๊อป พูดถึงการหวนคิดถึงความรักครั้งเก่าที่เปรียบดั่งท่วงทำนองเพลงที่เคยฟัง พร้อมด้วยจุดเด่นสะดุดตาในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้คือชุดแต่งกายของเหล่าสมาชิกที่มาในชุดไทยประยุกต์รูปแบบใหม่หรือให้นิยามว่าสยามโลลิต้า ซึ่งเป็นการนำเอาชุดไทยสมัยรัชกาลที่ 5 มาออกแบบร่วมกับแนวโลลิต้า ออกมาเป็นชุดไทยที่มีสีสันสดใส น่ารัก ทันสมัย แฝงความสวยงามเหมือนเจ้าหญิงในเทพนิยาย แต่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นไทยบวกกับความน่ารักสดใสของสาวๆ ที่สวมใส่ชุด ทำให้มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ยิ่งทวีคูณความน่าชื่นชมขึ้นไปอีกหลายเท่า

เนย ในฐานะที่อยู่ในตำแหน่งเด่นสุดของเพลงนี้กล่าวว่า "ต้องขอขอบคุณทางผู้บริหาร ทางคุณครู และพี่ๆ ทีมงาน บีเอ็นเค 48 ทุกคนนะคะ ที่ให้โอกาสนี้กับเนยค่ะ ขอบคุณแฟนคลับด้วยนะคะที่ให้กำลังใจพวกเรามาตลอดค่ะ ตอนแรกที่รู้ว่าได้รับเลือกให้เป็นเซ็นเตอร์ก็รู้สึกตกใจและดีใจมากๆ แต่ในความรู้สึกดีใจก็ยังรู้สึกกดดันด้วยค่ะ พวกเราจะทำให้ดีที่สุดค่ะ ในส่วนของเอ็มวีคิดว่าทุกคนคงจะได้ดูแล้วนะคะ สิ่งที่หนูชอบที่สุดในเอ็มวีคือการนำเสนอความเป็นไทยออกมาในเรื่องของชุดของพวกเราค่ะ เป็นการนำเอาชุดไทยมาประยุกต์ให้น่ารักสดใส ดูแล้วเหมือนตุ๊กตาชาววังค่ะ (หัวเราะ) ต้องขอขอบคุณพี่สไตลิสต์ที่ออกแบบชุดมาได้น่ารักมากๆ ค่ะ และขอขอบคุณพี่ผู้กำกับและทีมงานที่ทำเอ็มวีออกมาได้สวยมากเลยค่ะ ยังไงเนยก็ขอฝากเอ็มวีเพลง Kimi wa Melody เธอคือ…เมโลดี้ ด้วยนะคะ พวกเราตั้งใจกันมากๆ ค่ะ"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10

ความคิดเห็น