1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เป๊ก กลับมาพร้อมท่าเต้นสุดเท่ในมิวสิกฯ ขาวดำ ถูกคนแล้ว

เป๊ก กลับมาพร้อมท่าเต้นสุดเท่ในมิวสิกฯ ขาวดำ ถูกคนแล้ว

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนๆ ที่คิดถึงและคอยติดตามผลงานเพลงของ "เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร" นักร้องหนุ่มเสียงดีและเต้นเก่ง ซึ่งล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิลเปิดตัว "ถูกคนแล้ว" เพลงฟังสบายๆ ที่มีจังหวะให้ขยับตัวตามได้ในอัลบั้มใหม่ "Let's Move" พร้อมมิวสิกวิดีโอแนวขาวดำที่เต็มไปด้วยท่าเต้นเท่ๆ โดย เป๊ก เล่าถึงความรู้สึกสำหรับการทำงานเพลงครั้งนี้ว่า

"จริงๆ ก็เรียกว่าต่างคนต่างรอนะครับ ทั้งตัวเป๊กเองและแฟนๆ ที่ติดตามผลงานของเป๊กมาตลอด เพราะว่าหายหน้าไปนานมาก ดีใจมากที่ได้กลับมาร้องเพลงให้ทุกคนฟังอีกครั้ง ตื่นเต้นไม่ต่างจากตอนออกอัลบั้มแรกเลย จริงๆ แล้วก็แอบลุ้นด้วยว่าแฟนๆ จะชอบเพลงของเราไหม ในเรื่องของการเตรียมงานอัลบั้มนี้ถือเป็นอัลบั้มที่ทำงานกันยาวนานมาก มีอุปสรรคบ้างด้วยความไม่ลงตัวของเวลาและการโยกย้ายบ้านไปมา แต่ท้ายที่สุดแล้วก็มาลงตัวที่บ้านหลังที่คิดว่าพอดีและเหมาะกับเราที่สุด คือที่ฮัมเบรลล่านี้ และงานที่ออกมาสำหรับเป๊กเองก็ถือว่าพอใจมาก

ตอนนี้ได้เวลาปล่อยซิงเกิลแรก ถูกคนแล้ว ซึ่งเป็นเพลงมีจังหวะให้ขยับเนื้อขยับตัวได้เป็นสไตล์เพลงที่ได้รับอิทธิพลมาจากดนตรีบอยแบนด์ในยุคเก้าสิบครับ เนื้อหาพูดถึงคนที่ใช่ในเวลาที่ถูกแล้วเราก็อยากจะบอกรักเขาบรรยากาศก็เป็นใจ ถ้าบอกรักเขาตอนนี้เขาพร้อมจะฟังหรือเปล่านะ มิวสิกวิดีโอที่เพิ่งถ่ายทำกันไปก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับเป๊ก เพราะยังไม่เคยมีมิวสิกวิดีโอที่เป็นขาวดำเลย ท่าเต้นในเพลงก็จะเป็นการเต้นฟุตเวิร์ก สเต็ปเท้าง่ายๆ มีการเล่นกับขาตั้งไมค์ช่วยเพิ่มกลิ่นอายของยุคเก้าสิบ

สุดท้ายแล้วก็อยากจะบอกกับแฟนเพลงทุกๆ คนว่านานมาแล้วที่ไม่ได้เจอกัน ตอนนี้กลับมาแล้วครับอยากจะขอฝากเพลง ถูกคนแล้ว รวมทั้งมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ไว้ด้วยนะครับ อยากให้ลองฟังลองชมกันจริงๆ หวังว่าทุกคนจะชอบและมีความสุขกับการฟังเพลงและชมมิวสิกฯ นี้นะครับ"

ความคิดเห็น