1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ด็อกเตอร์ ฟู ชวน กระแต ส่งเสียงงอนง้อใน รักหรือไม่รัก

ด็อกเตอร์ ฟู ชวน กระแต ส่งเสียงงอนง้อใน รักหรือไม่รัก

ต่อเนื่องจากกระแสเพลงในอัลบั้ม "ใจเหลือเหลือ" ที่ยังแรงไม่หยุดของ 5 หนุ่ม "ด็อกเตอร์ ฟู" (Dr. Fuu) ซึ่งประกอบไปด้วย "โบ๊ท - สวราชย์ ผิวสลับ" (ร้องนำ) "พัส - พัสกร สุทธิวารี" (กลอง) "เจมส์ - เจษฎากร รักษาการ" (กีตาร์) "ติ - กิตติ อดทน" (เบส) และ "ต้น - อนิรุทธ์ ประกอบพรรค" (กีตาร์) ล่าสุดศิลปินค่าย ซอง-ฟาร์ม เรคคอร์ด ในเครืออาร์เอส ได้ส่งเพลงใหม่ "รักหรือไม่รัก" ซึ่งทั้ง 5 หนุ่มยังได้เกี่ยวก้อยนักร้องลูกทุ่งเสียงหวาน "กระแต - นิภาพร แปงอ้วน" จากค่าย อาร์ สยาม มาร่วมร้องในเพลงนี้ด้วย ซึ่งจะเป็นอย่างไรไปฟังกัน

"ตอนนี้พวกเราวง ด็อกเตอร์ ฟู ก็มีเพลงใหม่ รักหรือไม่รัก ซึ่งก็เป็นเพลงพิเศษที่พวกเราทำขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การตอบรับพวกเราทั้ง 5 คนเป็นอย่างดีเสมอมา (ยิ้ม) อยากบอกว่าในปีที่ผ่านมาตั้งแต่อัลบั้มแรกจนมาถึงวันนี้ พวกเราก็ดีใจมากๆ ที่รู้ว่ามีแฟนๆ ชอบเพลงของพวกเรา มันก็ทำให้พวกเรามีกำลังใจที่จะทำเพลงใหม่ๆ ขึ้นมาอีกเรื่อยๆ อย่างเพลง รักหรือไม่รัก ก็จะเป็นเพลงสนุกๆ ซึ่งเนื้อหาเพลงก็จะเป็นการถามกันกับคนที่เรารักว่า รักหรือไม่รัก (ยิ้ม)

และที่พิเศษคือเพลงนี้พวกเราก็ได้นักร้องลูกทุ่งสาวสวยขวัญใจหลายๆ คนอย่างน้อง กระแต มาร่วมร้องด้วยครับ ก็ดีใจนะครับที่ได้ร่วมงานกับน้อง กระแต (ยิ้ม) เพราะเพลงของพวกเราเพลงนี้จะเน้นความสนุกสนาน ซึ่ง ด็อกเตอร์ ฟู และน้อง กระแต ก็เป็นตัวแทนของหนุ่มๆ สาวๆ มาถ่ายทอดความรู้สึกที่น่ารักๆ ของเพลงนี้ในแบบหนุ่มเง้าสาวงอน (หัวเราะ) อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันเยอะๆ นะครับ ซึ่งถ้าใครที่ยังไม่ได้ฟังเพลง รักหรือไม่รัก ก็อย่าลืมไปหาฟังกันได้แล้วตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ส่วนมิวสิกฯ ก็มีให้ชมแล้วเช่นเดียวกัน ถ้าแฟนๆ คนไหนอยากเห็นในอีกมุมหนึ่งของพวกเรา ด็อกเตอร์ ฟู และก็น้อง กระแต ก็ต้องไปติดตามชมกันเอาเองนะครับ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสและก็ทางเคเบิลทีวีทุกช่อง"

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง รักหรือไม่รัก ของ 5 หนุ่ม ด็อกเตอร์ ฟู ที่ร่วมร้องกับ กระแต ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสและทางเคเบิลทีวี

ความคิดเห็น