1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ด็อกเตอร์ ฟู เล่าประสบการณ์จริงผ่านอัลบั้ม ใจเหลือเหลือ

ด็อกเตอร์ ฟู เล่าประสบการณ์จริงผ่านอัลบั้ม ใจเหลือเหลือ

หลังจากที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีกับงานเพลงอัลบั้มแรกที่มีเพลงดังอย่าง "เมื่อไหร่จะรัก" ล่าสุดทั้ง 5 คนดนตรี ซึ่งประกอบไปด้วย "โบ๊ท - สวราชย์ ผิวสลับ" (ร้องนำ) "พัส - พัสกร สุทธิวารี" (กลอง) "เจมส์ - เจษฎากร รักษาการ" (กีตาร์) "ติ - กิตติ อดทน" (เบส) "ต้น - อนิรุทธ์ ประกอบพรรค" (กีตาร์) จากวง "ด็อกเตอร์ ฟู" (Dr. Fuu) ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมงานเพลงอัลบั้มใหม่ "ใจเหลือเหลือ" ภายใต้การดูแลของค่าย ซอง-ฟาร์ม เรคคอร์ด

งานเพลงในอัลบั้มนี้ยังคงความเป็น ด็อกเตอร์ ฟู ได้อย่างชัดเจน กับแนวเพลงที่เป็นร็อกไทยๆ เจียมเนื้อเจียมตัว ถือได้ว่าเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของพวกเขา โดยงานนี้นาย "โบ๊ท" นักร้องนำ ได้มาเล่าถึงการทำงานเพลงในอัลบั้มนี้ให้ฟังว่า

"สำหรับงานเพลงในอัลบั้มนี้ ใช้ชื่ออัลบั้มว่า ใจเหลือเหลือ ครับ กับงานเพลงอัลบั้มนี้ก็เป็นชุดที่ 2 ของ ด็อกเตอร์ ฟู ซึ่งพวกเราทั้ง 5 คน อยากจะบอกแฟนเพลงทุกคนว่า ด็อกเตอร์ ฟู รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มาทำงานเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกครั้ง และในอัลบั้มชุดนี้ เป็นงานเพลงที่ใช้ภาษาตรงไปตรงมา ฟังแล้วเข้าใจง่าย ออกแนวซื่อๆ ตามแบบฉบับ ด็อกเตอร์ ฟู ที่หลายๆ คนรู้จักครับ (ยิ้ม)

ส่วนเนื้อหาของเพลงในอัลบั้มนี้ โดยส่วนใหญ่แล้วเกือบทุกเพลง จะเป็นการหยิบยกเอาประสบการณ์ และเรื่องราวใกล้ๆ ตัวมาถ่ายทอดผ่านเสียงดนตรี ออกมาเป็นเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกัน อย่างเช่นเพลงเปิดตัวเพลงแรกที่ใช้ชื่อเดียวกันกับอัลบั้ม นั่นก็คือเพลง ใจเหลือเหลือ เพลงนี้จะเป็นเพลงช้า ที่นำเสนอเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง ออกแนวเศร้านิดๆ ซึ่งถ้าใครที่กำลังรอความรักจากใครสักคนอยู่ ถ้าได้ฟังเพลงนี้ก็น่าจะโดนใจนะครับ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ฟังเพลงนี้ ก็สามารถไปหาฟังกันได้แล้ว ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ยังไงพวกเรา ด็อกเตอร์ ฟู ก็ขอฝากเพลง ใจเหลือเหลือ ให้แฟนเพลงทุกคนได้ติดตามกันด้วยนะครับ"

ติดตามผลงานของ 5 หนุ่มนักดนตรีฝีมือดี ด็อกเตอร์ ฟู กับอัลบั้ม ใจเหลือเหลือ ที่วางแผงทั่วประเทศแล้ว ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2551

ความคิดเห็น