1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ได้เวลาปล่อยความสนุกของ 2 พี่น้อง น็อก เดอะ น็อก

ได้เวลาปล่อยความสนุกของ 2 พี่น้อง น็อก เดอะ น็อก

ปล่อยให้แฟนเพลงรอกันซะนานว่าเมื่อไร 2 พี่น้องนักดนตรี "น็อก เดอะ น็อก" (Knock The Knock) อย่าง "ปุ๊บปั๊บ - กานต์ มุสิกบุญเลิศ" (ร้องนำ / กีตาร์) และ "บีม - ภากร มุสิกบุญเลิศ" (เบส) จะมีอัลบั้มเต็มออกมาให้ได้ฟังกัน หลังจากที่ส่งเพลง "วันเวลาที่หายไป" จนเป็นที่ถูกใจคอเพลง ตอนนี้พวกเขาก็พร้อมแล้วกับผลงานชุดแรกที่ใช้ชื่อเดียวกับชื่อวงว่า "น็อก เดอะ น็อก" โดย ปุ๊บปั๊บ ให้เหตุผลที่อัลบั้มออกมาช้าว่า

"อัลบั้มนี้พวกเราอาจใช้เวลานานพอสมควรจากที่ส่งซิงเกิลแรก วันเวลาที่หายไป ออกไป ระหว่าง 1 ปีที่ผ่านมาเราพยายามทำอัลบั้มเต็มออกมาให้ดีที่สุดนะครับ เราไม่คิดที่จะรีบทำออกมาเพื่อให้มันเสร็จ แต่เราอยากทำออกมาให้ดีอีก 10 ปีต่อไปถ้าผมเอากลับมาฟังก็จะภูมิใจ"

ปุ๊บปั๊บ เผยถึงแนวเพลงในอัลบั้มว่า "เป็นป๊อปร็อก จะมีกลิ่นอายของตั้งแต่เซเวนตีถึงไนน์ตี มีความเป็นอันเทอร์เนทีฟ แล้วก็มีกลิ่นคลาสสิกนิดๆ ในบางเพลง มีความเป็นเอเชียด้วยผสมอยู่" บีม เสริมว่า "ทำเอาสนุก เน้นสนุก ทุกอย่างที่อยู่ในตัวผม ทุกอย่างที่อยู่ในนี้คือสิ่งที่เราสะสมมาตั้งแต่เด็กๆ ฟังเพลงมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆ เล่นดนตรีด้วยกัน อะไรที่เราชอบก็ออกมา เราอยากทำเพลงให้สนุกนะ มันเลยมีส่วนผสมของหลายอย่าง ซึ่งจริงไม่ได้คิดเลยว่าเป็นแนวไหน แต่มีลักษณะของเพลงป๊อป"

ส่วนกระแสตอบรับของเพลง วันเวลาที่หายไป ที่ปล่อยออกไปนั้น บีม บอกว่า "ดีมากครับ ดีใจมาก เป็นเหตุผลนึงด้วยที่ทำให้พวกเราอยากทำอัลบั้มเต็มให้ดีที่สุด มากกว่าจะรีบๆ" สำหรับความคาดหวัง ปุ๊บปั๊บ บอกว่า "ตอนแรกที่เราคาดหวังคือแค่ได้ทำเพลงของตัวเอง ได้ทำเพลงที่เราชอบแล้วเราสนุก มีความสุข นั่นคือสิ่งคาดหวังสิ่งแรกที่เราตั้งไว้" และ ปุ๊บปั๊บ เป็นตัวแทนฝากอัลบั้มไว้ว่า "ขอฝากผลงานของเรา 2 พี่น้อง น็อก เดอะ น็อก ด้วยนะครับ เราตั้งใจทำอัลบั้มนี้มาก จริงๆ อยากให้ทุกคนสนุกและเอ็นจอยกับอัลบั้ม มีความสุขกับอัลบั้มนี้"

แฟนเพลงของ 2 พี่น้องนักดนตรี ปุ๊บปั๊บ และ บีม ก็สามารถติดตามผลงานกับอัลบั้ม น็อก เดอะ น็อก วางแผงแล้วตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ความคิดเห็น