1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อากิระ ปลื้มแฟนๆ ชมร้องเพลง ใครสักคน มีเอกลักษณ์

อากิระ ปลื้มแฟนๆ ชมร้องเพลง ใครสักคน มีเอกลักษณ์

หลังจากปล่อยซิงเกิลแรกเพลง "ใครสักคน" ซึ่งแฟนๆ ต่างบอกชอบในน้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทำเอา "อากิระ" (Akera) หรือ "เอก - สุระเชษฐ์ ศรีพรม" ออกอาการปลื้มสุดๆ แถมยังเล่าถึงความรู้สึกในครั้งนี้ด้วย ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น ไปฟังกันเลย

"สำหรับการทำงานเพลงในซิงเกิลใหม่เพลง ใครสักคน ก็เป็นการทำเพลงที่ตัวผมเองและทีมงานทุกคนตั้งใจทำกันอย่างเต็มที่ รวมถึงใช้เวลาค่อนข้างนาน เพื่อต้องการให้ออกมาโดนใจคนฟังมากที่สุด ไม่ว่าจะเรื่องของดนตรีเนื้อหาเพลงหรือสไตล์การร้องในแบบหลบเสียงที่เป็นตัวของผมเอง ซึ่งส่วนตัวผมเองก็กังวลเหมือนกันว่าการร้องแบบนี้ จะถูกใจแฟนๆ หรือเปล่า

พอได้ปล่อยเพลง ใครสักคน ออกไป ก็รู้สึกดีใจ เพราะแฟนเพลงส่วนใหญ่ต่างบอกชอบเพลงนี้ และที่ปลื้มมากๆ ก็ตรงที่แฟนๆ บอกชอบในน้ำเสียงของผมที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร บางคนก็บอกแปลกดีไม่เคยได้ยินนักร้องเสียงแบบนี้มาก่อน ที่สำคัญเนื้อหาของเพลงก็โดนใจพวกเขาด้วย ซึ่งผมเองก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้การต้อนรับกับการทำงานเพลงในซิงเกิลใหม่ของผมด้วย เพราะทุกการตอบรับและกำลังใจจากแฟนๆ ทำให้คนทำเพลงอย่างผมมีกำลังใจในการทำงานขึ้นอีกเป็นกอง ขอบคุณครับ"

ความคิดเห็น