1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ขนมจีน กลั่นอารมณ์เศร้าในมิวสิกฯ ความเจ็บไม่มีเสียง

ขนมจีน กลั่นอารมณ์เศร้าในมิวสิกฯ ความเจ็บไม่มีเสียง

"ขนมจีน - กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์" สาวมั่นอีกคนของค่ายกามิกาเซ่ ที่กลับมาอีกครั้งพร้อมมาดใหม่กับซิงเกิลใหม่ "ความเจ็บไม่มีเสียง" จากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 4 "ไซเคิล" (Cycle) ที่ได้หนุ่ม "กวินท์ ดูวาล" จากวง "ทรี.ทู.วัน" (3.2.1) มาร่วมร้องในเพลงนี้ด้วย

งานนี้ ขนมจีน กลับมาอีกครั้งพร้อมฉากแรงในมิวสิกวิดีโอ ความเจ็บไม่มีเสียง เพลงช้าเจ็บๆ ที่ทำให้สาว ขนมจีน ต้องยอมเสียน้ำตาเพื่อยอมเสียสละคนรักให้กับเพื่อนไปอย่างง่ายดาย งานนี้ได้พระเอก "แน็ก - ชาลี ไตรรัตน์" มาสร้างความเข้มข้นให้กับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ด้วย ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำนั้น ขนมจีน ต้องแสดงฉากที่ต้องใช้อารมณ์กันกลางสถานีรถไฟกันเลยทีเดียว จะเป็นอย่างไรนั้นไปฟัง ขนมจีน เล่ากัน

"ในมิวสิกฯ เพลง ความเจ็บไม่มีเสียงนี้ เป็นเพลงช้าที่ขนมจีนบอกได้เลยว่าดราม่าสุดๆ พวกเราใช้เวลา 2 วันเต็ม สำหรับถ่ายทำมิวสิกฯ ในครั้งนี้ ซึ่งก็ได้ แน็ก - ชาลี ไตรรัตน์ มารับบทพระเอกให้กับขนมจีนด้วยค่ะ

เพลงนี้จะเป็นเรื่องราวความรักที่ค่อนข้างเศร้า เป็นแนวดราม่าสุดๆ ซึ่งในเนื้อเรื่องขนมจีนกำลังคบกับแน็กอยู่ แล้วอยู่มาวันหนึ่งแฟนเก่าของแน็กกลับมา เหมือนกับว่ามาขอแน็กคืน แล้วก็พยายามทำทุกอย่าง เพื่อเรียกร้องความสนใจให้แน็กเห็น เลยทำให้เรากลายเป็นตัวร้าย เพราะว่าเขาทำทุกอย่างแบบไม่มีเสียง ไม่มีคนรู้ แต่เราจะรู้อยู่คนเดียวว่าเขาต้องการอะไร พอเข้าฉากเลยกลายเป็นขนมจีนที่แรงอยู่คนเดียว เพราะโดนแย่งคนที่เรารักไป มันเลยกลายเป็น ความเจ็บไม่มีเสียง ยังไงขนมจีนก็อยากให้ทุกคนติดตามชมมิวสิกฯ เพลงนี้กันนะคะ ไปชมกันแล้วจะรู้ว่า ความเจ็บไม่มีเสียง มันเป็นยังไงค่ะ (ยิ้ม) ยังไงก็ขอฝากเพลงนี้ด้วยนะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น