1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พรุ่งนี้ฉันจะเป็นแฟนเธอ (Yours) เพลงรักในแบบ ขนมจีน

พรุ่งนี้ฉันจะเป็นแฟนเธอ (Yours) เพลงรักในแบบ ขนมจีน

ทิ้งงานเพลงไปหนึ่งปีเต็ม ล่าสุดสาวเสียงดี "ขนมจีน - กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์" ศิลปินค่ายกามิกาเซ่ที่มีเพลงดังในทุกๆ อัลบั้ม ก็พร้อมกลับมาสร้างสีสันให้วงการเพลงอีกครั้งกับอัลบั้มใหม่ "Meaning" ที่งานนี้ ขนมจีน กลับมาพร้อมอาการของคนกำลังมีความรัก ส่งเพลงซิงเกิลแรก "พรุ่งนี้ฉันจะเป็นแฟนเธอ (Yours)" เพลงจังหวะสนุกสนาน เนื้อหาสดใสแนวป๊อปร็อก ที่เปลี่ยนมุมมองความรักเจ็บช้ำในแบบเดิมๆ ให้เป็นความรู้สึกที่สวยงาม โดย ขนมจีน กล่าวถึงงานเพลงว่า

"สวัสดีค่ะหายไปหนึ่งปีเต็ม มีแฟนเพลงหลายคนบ่นคิดถึงกันมาเยอะมาก ตอนนี้ขนมจีนก็กลับมาแล้วพร้อมกับอัลบั้มใหม่ Meaning กับซิงเกิลแรกในเพลง พรุ่งนี้ฉันจะเป็นแฟนเธอ (Yours) มาให้ได้ฟังกันเป็นเพลงแรกค่ะ

เพลงนี้เป็นความตั้งใจของขนมจีนเองเลย ที่อยากลองนำเสนอเพลงรักในแบบมุมมองของขนมจีนบ้าง และได้คุยกับพี่ทีมงานโปรดิวเซอร์ พี่เอฟู ณรงค์ศักดิ์ (ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์) ก็ได้ออกมาเป็นงานเพลงนี้ที่เป็นการนำเสนอมุมมองของความรักที่สวยงาม อินเลิฟ ในจังหวะเพลงที่เร็วขึ้น สนุกสนานขึ้นในสไตล์ป๊อปร็อก

เนื้อหาของเพลงค่อนข้างเป็นตัวของขนมจีนได้แบบชัดเจนมากๆ เนื้อหาของเพลงนี้จะพูดถึงความรักที่อยู่ในช่วงของการตัดสินใจ ว่าเราเลือกเขาเพราะเราเห็นถึงความรู้สึกดีๆ ที่เขามีต่อเรา ก็คิดว่าน่าจะตรงใจกับใครที่กำลังมีความรู้สึกเหมือนกับเพลงนี้ อยากได้ติดตามฟังกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น