1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กราฟ ปลื้ม แพ้แฟนเก่า กระแสดี แนะอย่ายึดอดีตที่เจ็บปวด

กราฟ ปลื้ม แพ้แฟนเก่า กระแสดี แนะอย่ายึดอดีตที่เจ็บปวด

ถึงแม้เพลง "แพ้แฟนเก่า" ของ 4 หนุ่ม "กราฟ - โอสธี ซุ่นมงคล" "โยชิ - นิมิต มนัสพล" "พิท - พิชญ์ กาไชย" และ "ปั้นจั่น - ปรมะ อิ่มอโนทัย" ศิลปินค่ายอาร์เอส จะมาแรงถูกใจแฟนๆ ด้วยเนื้อหาความรักสุดเศร้าชวนให้ปวดใจ แต่ดูเหมือนว่าความรักของหนึ่งในสี่หนุ่ม กราฟ กับสาว "เมย์ - ไพพรรณี เตชะณรงค์" น้องสาวของหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" จะสวนกระแสเพลงเลยก็ว่าได้ เพราะไม่เคยกลัวว่าใจตัวเองจะไปแพ้แฟนเก่าเหมือนในเพลงแต่อย่างใด แถมยังแง้มถึงเรื่องหัวใจว่าตอนนี้อยู่กับปัจจุบัน ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้นต้องไปฟังจากหนุ่ม กราฟ กัน

"ถือว่าเพลง แพ้แฟนเก่า ซึ่งเป็นเพลงพิเศษของพวกเรา 4 หนุ่มที่มีเพื่อนๆ ในค่ายอาร์เอสอย่าง พิชญ์ โยชิ และ ปั้นจั่น มาร่วมถ่ายทอดด้วยกันนั้น ปล่อยไปประมาณหนึ่งแล้วก็ได้กระแสตอบรับดีมาก ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนนะครับที่ชอบเพลงนี้ หลายกระแสที่บอกกันเข้ามาว่าเพลงเศร้าจัง รวมทั้งถามกลับมาด้วยว่าจริงไหมที่รักแท้จะแพ้แฟนเก่า เพราะว่าเนื้อหาเพลงจะพูดถึงเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวังเลยนะ เป็นเพลงรักซึ้งๆ ที่มีเนื้อหาชวนปวดใจ

โดยส่วนตัวของกราฟเอง ต้องบอกว่าความรักมันก็มีหลายรูปแบบ แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคนด้วยว่าตัวเราเองคิดแบบไหน ถ้าคิดว่ารักแท้จะแพ้แฟนเก่ามันก็เป็นแบบนั้น เหมือนคิดแบบไหนก็เป็นแบบนั้น ถ้าคิดว่าเป็นอดีตที่เจ็บปวด ก็ไม่อยากให้ไปยึดติดหรือคิดถึงมันนะ ให้ใช้เพลงนี้เป็นสิ่งที่ช่วยเตือนความทรงจำ ถ้าที่ผ่านมามีความรักไม่ดี รักครั้งต่อไปเราจะได้ทำใหม่ให้ดีขึ้น

สำหรับตัวผมเองก็เคยไม่สมหวังในความรักมานะ แต่พอมา ณ วันนี้กับเมย์คือปัจจุบันกับอนาคตแล้ว ผมมองไปข้างหน้า กับทุกวันนี้เรามีความรักที่ดีต่อกันก็มีความสุขแล้วครับ คบกันให้เกียรติกัน เรียนรู้กันไปไม่ได้รีบร้อน เรามีสติอยู่กับปัจจุบันใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบัน อย่าไปยึดติดกับอดีตก็มีความสุขแล้วครับ"

ความคิดเห็น