1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ปั้นจั่น อึดถ่ายทำ The Girl in The Feather Jacket

ปั้นจั่น อึดถ่ายทำ The Girl in The Feather Jacket

ถือเป็นโอกาสอันดีที่ "ปั้นจั่น - ปรมะ อิ่มอโนทัย" จะได้แสดงศักยภาพในการเป็นนักแสดงให้ทั่วโลกได้เห็นโดยร่วมถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "The Girl in The Feather Jacket" กับผู้กำกับชาวสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งจะถูกฉายในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์อีกด้วย นักแสดงหนุ่มเล่าว่าเป็นการทำงานที่หนักและเหนื่อยมาก "เป็นอีกหนึ่งงานที่หนักมากๆ สำหรับผม เพราะช่วงเวลาในการถ่ายทำมันค่อนข้างสั้นแล้วก็บทค่อนข้างยาก มันทรมานมาก อึด ทรหด เหนื่อย ผมต้องติดหนวดตลอดทั้งวัน แล้วผมถ่ายสิบกว่าวันเนี่ย ผมถ่ายหกโมงเย็นถึงหกโมงเช้านะฮะ แล้วมันก็มีวันที่ข้ามไปถ่าย พอหกโมงเย็นถึงหกโมงเช้าแล้วถ่ายต่อเก้าโมงถึงหกโมงเย็นอย่างนี้ ร่างกายมันโอเวอร์โหลด ไม่ไหว แต่ว่าก็ผ่านมาได้"

ปั้นจั่น อธิบายเรื่องราวและตัวละครที่ได้รับบทบาทในภาพยนตร์ว่า "มันเป็นภาพยนตร์ที่ดูยากเหมือนกันนะ เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่พ่อแม่เสียชีวิต แล้วก็อยู่คนเดียว เป็นโฮมเลสมาตั้งแต่เด็ก แล้วก็ไม่มีปฏิสัมพันธ์กับสังคม ก็เลยทำให้เป็นคนที่พูดน้อยนะฮะ แล้วก็ส่วนตัว สายป่าน (อภิญญา สกุลเจริญสุข) รับบทเป็นโสเภณี ซึ่งเราไปเจอกับสายป่าน แล้วเห็นผู้หญิงคนนี้เหมือนแม่ ส่วนเรื่องราวจะเป็นยังไงก็อยากจะให้ลองตามดู" เจ้าตัวบอกว่าได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการทำงาน "ปั้นจั่นยังไม่รู้ว่ามันจะออกไปได้กว้างแค่ไหน แต่ว่าสิ่งที่ได้อย่างแรกคือเรื่องของประสบการณ์ที่เราได้ทำงานร่วมกับชาวต่างชาติ ครั้งแรกที่ผมรับผมก็รู้สึกว่าผมค่อนข้างกลัวว่าผมจะสามารถเมเนจได้หรือเปล่า ผมถือว่ามันเป็นก้าวแรกที่ผมรู้สึกว่าถ้าให้ผมไปแคสติ้งหนังฝรั่งหรืออะไรอย่างนี้ ผมคิดว่าผมกล้า แล้วผมก็อยากจะทำ"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Purge: Anarchy - นักแสดงผู้รับบท เชน และ ลิซ คู่รักที่กำลังจะแยกทางกัน คือ แซก กิลฟอร์ด และ ไคลี ซานเชซ ซึ่งเป็นสามีภรรยากันในชีวิตจริง อ่านต่อ»
  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

สร้างจากเรื่องจริงของกลุ่มเด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านบากจาก อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ที่จับพลัดจับพลูถูก ครูธงชัย (ยุทธพ...อ่านต่อ»