1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แตงโม ฝากความรักล้วนๆ 5 รูปแบบใน Love The Thirteen

แตงโม ฝากความรักล้วนๆ 5 รูปแบบใน Love The Thirteen

ถ้อยคำว่ารักที่ถูกถ่ายทอดเป็นความหมายในภาพยนตร์ "เลิฟ เดอะเทอทีน" (Love The Thirteen) ผลงานของผู้กำกับ 5 คนด้วยกันอย่าง "วุฒิ - วรวุฒิ หลักชัย" "อินทัช พชรอินคัม" "พิษณุ บุญเทียน" "ชาตรี นวลเอี่ยมเอก" "นิพันธ์ จ้าวเจริญพร" ร่วมแสดงโดย "แตงโม - นิดา พัชรวีระพงษ์" "คิ้ว - อนงค์นาถ ยูสานนท์" "เอ้ - พีรดา โคอินทรางกูร"

แตงโม พูดถึงภาพยนตร์ว่า "สำหรับ Love The Thirteen นะคะ ก็จะเป็นหนังสั้น 5 เรื่องที่รวมอยู่ในเรื่องเดียว ได้แรงบันดาลใจในการสร้างมาจากพระคัมภีร์ในไบเบิลของคริสเตียน เกี่ยวกับเรื่องความรักล้วนๆ เลยค่ะ จะตีความหมายออกมาใน 5 รูปแบบตามข้อพระคัมภีร์ 5 ท่อน 5 วรรค 5 ตอน อยากให้ทุกคนเปิดใจเข้ามาดู 5 เรื่องนี้ไม่ใช่คริสเตียนทำทั้งหมดนะคะ มีบุคคลทั่วไป คนพุทธก็เป็นคนทำหนังด้วยเหมือนกัน เชื่อว่าหลายๆ คนจะได้เห็นมุมมองที่เป็นรักแท้ รักที่บริสุทธิ์ แล้วก็รักที่ไม่มีเงื่อนไขอย่างแท้จริง คนน่าจะอิ่มเอมใจในการมาดูหนังค่ะ"

เรื่องสั้นตอนที่ แตงโม ร่วมแสดงนั้นมีชื่อว่า Mute เป็นเรื่องราวของคุณครูกับเด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน "ชื่อเรื่องว่า Mute ที่เราปิดเสียงเอาไว้ค่ะ เป็นความรักเกี่ยวกับคุณครูกับนักเรียนค่ะ ไม่ใช่ความรักในแบบของหนุ่มสาว มันมีเรื่องราวระหว่างทางที่เล่าเรื่องความรักก็อยากจะให้ทุกคนมาดูค่ะ" นักแสดงสาวกล่าวฝากภาพยนตร์ ซึ่งเข้าฉายวันที่ 12 เมษายน 2561 เป็นต้นไปว่า "สำหรับคนที่ในช่วงสงกรานต์ไม่ได้ออกไปเล่นน้ำ หรืออยากจะหาอะไรทำที่กระชับความสัมพันธ์ ก็ฝากให้มาดูกันเยอะๆ ค่ะ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • X-Men: Days of Future Past - แพทริก สจวร์ต และ เอียน แมกเคลเลน อยู่ระหว่างเดินทางแสดงละครเวทีเรื่อง Waiting for Godot ตอนที่ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ มาหาพวกเขาเพื่อให้กลับมารับบท เซเวียร์ และ แม็กนีโต ทำให้ทั้งคู่ตกใจมากเพราะคิดว่าบทบาทตัวเองจะตกเป็นของ เจมส์ แม็กอะวอย และ ไมเคิล ฟาสส์เบนเดอร์ ผู้รับบท เซเวียร์ วัยหนุ่ม และ แม็กนีโต วัยหนุ่ม ไปแล้ว ทำให้ทั้ง แพทริก และ เอียน รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมารับบทอันโด่งดังของพวกเขา และยังดีใจที่ได้แสดงกับสองนักแสดงหนุ่มอีกด้วย อ่านต่อ»
  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวจากเหตุการณ์จริงที่เคยเกิดขึ้น เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอายุแค่เพียง 8 ปี ซึ่งสาเหตุเกิดขึ้นมามาจาก 2 เพื่อนรัก ที...อ่านต่อ»