1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เอสเธอร์ ปะทะ ปั้นจั่น ใน รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน

เอสเธอร์ ปะทะ ปั้นจั่น ใน รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน

ต้อนรับกลางปีด้วยภาพยนตร์รักโรแมนติกคอเมดี "รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน" (Love Battle) เรื่องราวการต่อสู้กันระหว่างคนที่เชื่อในความรักและคนที่ไม่เชื่อในความรัก ผ่านตัวพระเอกที่ชื่อ แทน รับบทโดย "ปั้นจั่น - ปรมะ อิ่มอโนทัย" ซึ่งไม่เชื่อในความรัก กับ จี๊ด ผู้ที่เชื่อและศรัทธาว่ารักแท้นั้นมีอยู่จริง รับบทโดย "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" กำกับภาพยนตร์โดย "โจ้ - วิรัตน์ เฮงคงดี"

เอสเธอร์ เผยว่าเป็นครั้งแรกที่แสดงภาพยนตร์ "เป็นครั้งแรกของหนูเลยค่ะ สนุกสนาน และก็เป็นประสบการณ์ดีมากๆ ค่ะ เป็นอีกคาแรกเตอร์หนึ่งที่ไม่เคยเล่นมาก่อน พอได้อ่านบทรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากๆ เป็นคอเมดีด้วย เราก็ไม่ค่อยได้เล่นคอเมดีอะไรแบบนี้จริงจังเท่าไร ถือว่าเป็นเรื่องแรกที่ค่อนข้างจริงจัง ยากค่ะ ก็มีการปรับตัวนิดหนึ่ง ในเรื่องรับบทเป็นจี๊ดค่ะ เราเชื่อในเรื่องของความรัก เราเป็นคนมองโลกในแง่บวก เชื่อว่าความรักมีอยู่จริงแต่ว่าไม่สามารถเอาความรักมาคำนวณเป็นอัตราส่วน เป็นจำนวนปี"

ปั้นจั่น แง้มว่าบทบาทที่ได้รับเป็นนักวิชาการ แตกต่างจากตัวจริงโดยสิ้นเชิง "คาแรกเตอร์ในเรื่องนี้จะแตกต่างจากตัวจริงโดยสิ้นเชิง จะใส่แว่น เป็นนักวิชาการ ในเรื่องก็ไม่เชื่อความรักเลย เราก็หัวชนฝา แล้วก็เป็นคนออกแบบกรมธรรม์เลิฟอินชัวรันซ์ ถ้าเกิดว่าเขาเลิกก่อนเวลาที่เรากำหนด เราก็ไม่ต้องเสียค่าเบี้ยประกันให้เขา ฉะนั้นเราก็ต้องรักษาผลประโยชน์ของบริษัท และด้วยความที่เราไม่เชื่อด้วย เราก็คิดว่าคนส่วนใหญ่ก็คบกันไม่ถึงสองปี ลองไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้ละกัน หวังว่าจะได้แง่คิดเกี่ยวกับความรักของตัวเองกลับไป"

ร่วมลุ้นและพิสูจน์เรื่องราวความรักปนเสียงฮารูปแบบใหม่กับ รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน พร้อมกันวันที่ 20 มิถุนายน 2562 เป็นต้นไป ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • เชือดก่อนชิม
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง ใหม่ เจริญปุระ, รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์, ดวงตา ตุงคะมณี
  • The Eye 2
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jesdaporn Pholdee, Shu Qi, Eugenia Yuan
  • Make It Happen
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Mary Elizabeth Winstead, Tessa Thompson, Riley Smith

เกร็ดภาพยนตร์

  • Deliver Us from Evil - โจเอล แม็กเฮล ผู้รับบท บัตเลอร์ ใช้เวลาหลายเดือนฝึกฝนขว้างมีด และศิลปะการต่อสู้เพื่อจะได้ไม่ต้องใช้นักแสดงแทน เขาไม่มีบาดแผลจากการฝึกฝนหรือการถ่ายทำเลยสักแผลเดียว จนกระทั่งวันท้ายๆ ของการถ่ายทำ เขากลับมีบาดแผลเพราะใช้มีดตัดช็อกโกแลตให้ลูกชาย อ่านต่อ»
  • Kite - เดิมที เดวิด อาร์ เอลลิส คือผู้กำกับที่ถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์ แต่หลังจาก เดวิด เสียชีวิตในโรงแรมที่โจฮันเนสเบิร์ก ราล์ฟ ซีแมน จึงรับหน้าที่กำกับแทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ณ เซ็นเตอร์วิลล์ เมืองเล็กๆ ที่เงียบสงบ มีบางอย่างไม่ปกติเกิดขึ้น พระจันทร์คล้อยต่ำลงมา ช่วงเวลากลางวันจะยาวหรือสั้น ไม...อ่านต่อ»