1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เต้ ยอมเสียน้ำตาส่งมิวสิกฯ คนที่อยู่ กระแทกหัวใจคนอกหัก

เต้ ยอมเสียน้ำตาส่งมิวสิกฯ คนที่อยู่ กระแทกหัวใจคนอกหัก

หายหน้าหายตาไปร่วม 2 ปี จนแฟนๆ บ่นคิดถึงกันไม่ขาดปาก ล่าสุดนักร้องหนุ่มตี๋เจ้าพ่อเพลงอกหัก "เต้ - วิทย์สรัช สุขวัฒนศิริ" ที่เคยฝากน้ำเสียงเศร้าเข้าถึงอารมณ์คนรักคุด อาทิเพลง "ความทรงจำ" "ที่รักของใครสักคน" หรือ "รักกันครั้งหนึ่ง...คิดถึงตลอดไป" ก็ได้ฤกษ์ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุดมาเรียกน้ำตากันตั้งแต่ยกแรกกับเพลง "คนที่อยู่" จากปลายปากกานักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง "หนึ่ง - ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์" นอกจากจะรับหน้าที่ถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้เศร้าซึ้งกินใจแล้ว ยังสวมบทบาทผู้ชายช้ำรักจนต้องเสียน้ำตาในมิวสิกวิดีโอเองด้วย โดย เต้ พูดถึงการกลับมาครั้งนี้ว่า

"จริงๆ แล้วผมไม่ได้หายไปไหนเลยนะครับ ตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ปีที่ไม่ได้มีงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ผมก็ทุ่มเทกับการเตรียมงานอัลบั้มใหม่อยู่ตลอด ซึ่งก็ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้วครับ ในอัลบั้มนี้ก็ยังคงสไตล์ความเป็นเต้อยู่ แต่ใส่สีสันเข้าไป เรียกได้ว่าทุกรสชาติทั้ง สุข เศร้า เหงา ซึ้ง อกหัก รักคุด มีครบอยู่ในอัลบั้มนี้แน่นอนครับ"

เต้ เผยซิงเกิลแรกที่จะได้ฟังกันเป็นเรื่องราวของคนที่จากเราไป "สำหรับเพลงแรกที่ทุกคนจะได้ฟังกัน ก็คือเพลง คนที่อยู่ เป็นเรื่องราวของคนรักที่จากเราไปแล้ว ไม่ว่าจะเลิกราหรือว่าจากกันไปด้วยเหตุผลใดก็ตาม แต่เรายังคงมีความรู้สึกดีๆ และยังคิดถึงเขาอยู่อย่างมาก สำหรับผมเพลงนี้เป็นเพลงที่เศร้าที่สุดเท่าที่เคยร้องมา ถึงขั้นต้องเสียน้ำตากันเลยทีเดียวครับ (ยิ้ม) อย่างตอนที่เข้าห้องอัด นอกจากจะได้พูดคุยกับพี่หนึ่งถึงอารมณ์ของเพลงแล้ว ผมก็ยังนึกถึงเรื่องความรักเก่าๆ ในอดีตที่ผมมักจะเป็นคนที่ถูกทิ้งอยู่บ่อยๆ (หัวเราะ) พอนึกถึงความรู้สึกในตอนนั้นที่เราไม่สมหวังในความรัก ที่เราเสียใจ มันก็ทำให้ผมอินกับเพลงนี้มากขึ้นไปอีกครับ ผมว่าเพลงนี้คงโดนใจคนอกหักหรือว่าไม่สมหวังในความรักแบบผมบ้างนะครับ"

นักร้องหนุ่ม เต้ ยังเล่าถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอให้ฟังว่า "สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็ถ่ายทำกันเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ โดยเราได้ยกกองกันไปถ่ายทำที่บ้านของ พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ มาด้วย บรรยากาศในการถ่ายทำโดยรวม ผมต้องขอบอกเลยว่าครบรสมากๆ ทั้งสนุก ซึ้ง เศร้า เรียกได้ว่าต้องเสียน้ำตาเลยทีเดียวครับ ก็มีฉากที่ค่อนข้างยากพอสมควร เป็นซีนที่ผมต้องร้องไห้ด้วย ก็ใช้เวลาทำอารมณ์อยู่นานครับ ซึ่งผมก็คิดถึงเหตุการณ์ตอนที่ครอบครัวผมต้องเสียคุณปู่ไป แล้วก็ประสบการณ์ความรักเก่าๆ ที่ไม่สมหวังก็ช่วยทำให้ผมอินกับบทได้มากขึ้นครับ

นอกจากฉากเศร้าๆ แล้วก็ยังมีฉากกุ๊กกิ๊ก น่ารักด้วยครับ เป็นครั้งแรกที่ผมได้ร่วมงานกับน้องเกรท (ณัฏฐนันท์ เกียรติรดาฐนิต) แรกๆ ก็มีแอบเขินบ้าง แต่พอเริ่มสนิทกันแล้วก็สนุกมากครับ เห็นน้องเขาร่าเริง สดใสอย่างนี้ แต่เหลือเชื่อว่าพอถึงฉากที่เขาต้องร้องไห้เนี่ย ก็ทำออกมาได้ดีมาก น้ำตาไหลเหมือนสั่งได้ ก็ประทับใจน้องเกรทมากครับ"

นักร้องหนุ่มยังฝากผลงานซิงเกิลแรกไปถึงแฟนเพลงที่รอคอยการกลับมาของตัวเองว่า "ผมก็ขอฝากมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ด้วยนะครับ เพราะว่าผมตั้งใจและเต็มที่มาก ที่สำคัญเพลงนี้ได้ พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เจ้าพ่อเพลงเศร้ามาเขียนเนื้อให้ด้วย ส่วนเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอขอบอกว่าตอนจบมีหักมุมด้วย แต่จะเป็นยังไงก็ต้องลองติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง คนที่อยู่ กันนะครับ"

ความคิดเห็น