1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เนโกะ จัมพ์ โดนใจชาวปลาดิบ เตรียมแจ้งเกิดที่ญี่ปุ่น

เนโกะ จัมพ์ โดนใจชาวปลาดิบ เตรียมแจ้งเกิดที่ญี่ปุ่น

ด้วยความน่ารักสดใสตามแบบเจป๊อป 2 สาวฝาแฝด นักร้องหน้าใส "เนย - วรัฐฐา อิมราพร" และ "แจม - ชรัฐฐา อิมราพร" แห่งวง "เนโกะ จัมพ์" (Neko Jump) เลยเข้าตาโปรดิวเซอร์เพลงจากประเทศญี่ปุ่น ถูกชักชวนให้ออกผลงานเพลงถึงแดนอาทิตย์อุทัย สองสาว เนย กับ แจม เลยเผยที่มาที่ได้ไปทำงานเพลงที่ญี่ปุ่นว่า

"เนยกับแจมเคยไปเล่นคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นหลายรอบแล้ว แล้วทางแฟนๆ ที่ญี่ปุ่นก็อยากจะให้ลองทำเพลงภาษาญี่ปุ่นดูบ้างค่ะ ทางบริษัทที่ญี่ปุ่นก็เลยลองทำเพลงญี่ปุ่นดูว่าจะเป็นยังไงบ้าง เค้าอาจจะชอบเราตรงที่ลุกส์ เสื้อผ้า และตอนที่เห็นเราไปเล่นคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น ซึ่งเราก็เต็มที่ให้กับแฟนๆ ที่ญี่ปุ่นเหมือนแฟนๆ ที่ประเทศไทยเลยค่ะ ตอนนั้นเราก็ฝึกภาษาญี่ปุ่นไปพูด อาจจะดูเหน่อบ้าง แต่คิดว่าเค้าคงประทับใจตรงนี้ ที่เราสนใจวัฒนธรรมของเค้า"

ส่วนการฝึกภาษาญี่ปุ่นนั้น เนย เผยว่า "ตอนนี้ก็เรียนอยู่ค่ะ แต่ว่ายากมาก แล้วก็เรียนแบบขาดๆ หายๆ เพราะงานเยอะด้วย ก็เลยไม่ค่อยได้มีเวลาไปเรียน แต่ก็พยายามเต็มที่ ตอนนี้ก็พอพูดได้แล้วเป็นบางประโยค เพื่อที่จะใช้เล่นคอนเสิร์ตค่ะ" เนย ยังเสริมถึงแนวเพลงให้ฟังว่า "ก็เป็นแนวเหมือนเราเลย แต่ซาวด์อาจจะมีเปลี่ยนไปนิดหน่อย แต่ก็จะเป็นเพลงน่ารักๆ เหมือนเดิมค่ะ"

เมื่อถามว่าจะผลงานจะมีเมื่อไหร่ ทั้ง 2 สาวก็ตอบว่า ยังไม่มีกำหนดที่แน่นอน เพราะตอนนี้ทางโปรดิวเซอร์ที่ญี่ปุ่น เพิ่งทำเพลงและส่งมาให้ฟังแค่เพลงเดียวเท่านั้น แต่สำหรับแฟนๆ ชาวไทยก็ไม่ต้องรอนาน เพราะ 2 สาว เนโกะ จัมพ์ ฝากมาบอกว่า

"ตอนนี้อัลบั้มใหม่ใกล้จะวางแผงแล้ว เอ็มวีก็ออนแอร์ไปแล้ว และอัลบั้มนี้ของเราก็จะมี 10 เพลงแล้วค่ะ แนวเพลงก็ยังเป็นแนวป๊อปและสนุกๆ เหมือนเดิม แต่จะแตกต่างตรงลุกส์ ที่จะดูโตขึ้น เป็นสาวมากขึ้น ส่วนเสื้อผ้าก็เป็นแนวคอสเพลย์ ออกแฟนซีๆ ยังไงก็อยากให้แฟนๆ ช่วยติดตามด้วยค่ะ"

ผลงานชุดล่าสุดของ 2 สาว เนโกะ จัมพ์ เปิดตัวด้วยเพลง "อกหักค่า" ซึ่งสามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอได้แล้ววันนี้ ส่วนอัลบั้ม "Lady Ready" ผลงานชุดที่ 3 ของ เนโกะ จัมพ์ พร้อมวางแผง 21 ตุลาคมนี้ ทั่วประเทศ

ความคิดเห็น