1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โก้ เปิดเมืองแห่งเสียงดนตรีด้วย The Sound of Saxman

โก้ เปิดเมืองแห่งเสียงดนตรีด้วย The Sound of Saxman

เป็นศิลปินที่คงความยอดเยี่ยมในด้านแซ็กโซโฟนของเมืองไทย สำหรับ "โก้ - เศกพล อุ่นสำราญ" หรือที่ทุกคนเรียกเขาว่า "โก้ มิสเตอร์แซกแมน" ซึ่งทุกผลงานที่ออกมาของเขา มักจะได้รับการตอบรับที่ดีอยู่เสมอ และวันนี้ โก้ มิสเตอร์แซกแมน ก็พร้อมที่จะชักชวนคนฟังทุกคน ให้เดินทางเข้ามาสู่เมืองแห่งเสียงดนตรี เมืองที่มีแต่ความผ่อนคลายอย่าง เมลโล โทน ประเดิมความเพลิดเพลินด้วยอัลบั้ม "The Sound of Saxman" จะเป็นอย่างไร ให้เจ้าตัวนำทางพวกเราไปเลยดีกว่า

"สำหรับค่าย เมลโล โทน เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยเสียงเพลง เหมาะกับคนที่ชอบฟังเพลงมากๆ ในเมืองนี้จะมีทั้งนักร้อง นักดนตรีมากความสามารถ มาสร้างความสุขความครื้นเครงให้กับทุกคนได้ผ่อนคลาย ใครที่อยากหนีความวุ่นวาย ความเหนื่อยล้าในชีวิต ผมขอเชิญชวนให้มาที่เมืองแห่งนี้เลยครับ ซึ่งงานนี้ จะมีผมเป็นคนประเดิมเปิดเมืองแห่งนี้เป็นคนแรก โดยการส่งอัลบั้ม The Sound of Saxman มาสร้างความสุขให้กับทุกคนก่อน ด้วยเสียงเพราะๆ จากแซ็กโซโฟนที่จะมาพร้อมกับความเป็น สมูธ ป๊อป แจ๊ซ ทำให้ทุกคนหัวใจอิ่มเอมด้วยความสุขอีกครั้ง

ตอนนี้ก็ส่งเพลงโปรโมตออกไปแล้วนะ ในแผ่นเพลงโปรโมตจะมีทั้งหมด 4 แทร็ก เป็นเพลงบรรเลง 2 เพลง และเป็นเพลงที่ร้องร่วมไปกับการบรรเลงแซ็กโซโฟนอีก 2 เพลง สำหรับในเมือง เมลโล โทน จะมีศิลปินหลากหลายคน หลายแนว มาผลัดเปลี่ยนกันเสนอเพลงต่างๆ ให้ทุกคนฟังกัน โดยมีผมนี่แหละ เป็นผู้ว่าเมืองนี้ (หัวเราะ) ถ้าใครเข้ามาเยี่ยมชมศิลปินคนไหนในเมืองนี้ รับรองได้ว่าจะต้องพบเห็นผมอยู่ในทุกพื้นที่ด้วยเหมือนกันครับ"

สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง "อย่างน้อย (ก็เคยรักกัน)" ของนักแซ็กโซโฟนอย่าง โก้ มิสเตอร์แซกแมน ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทางเคเบิลทีวี และติดตามความไพเราะของอัลบั้ม The Sound of Saxman ได้ในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ ทั่วประเทศ

ความคิดเห็น