1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

24.7 เพลงฟังสบายเหมาะกับชีวิตคนเมืองจากคู่หู ซิงกูล่าร์

24.7 เพลงฟังสบายเหมาะกับชีวิตคนเมืองจากคู่หู ซิงกูล่าร์

ศิลปินคู่หู "ซิงกูล่าร์" (Singular) อย่าง 2 หนุ่มมาดเซอร์ "ซิน - ทศพร อาชวานันทกุล" นักร้องนำ และ "นัท - โชติวุฒิ บุญญสิทธิ์" มือกีตาร์ ออกมาวาดลวดลายให้คอเพลงได้ฟังกัน กับซิงเกิลแรกที่กำลังมาแรงอย่างเพลง "24.7" ที่ทั้งคู่ให้คำจำกัดความงานเพลงของพวกเขาว่าเป็นแนวเมโทรอะคูสติก หรืองานเพลงอะคูสติกฟังสบายๆ สำหรับใครก็ตามที่มีขึ้นชื่อว่าเป็นคนเมือง ไม่ว่าจะโดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม

ซิน พูดถึงเพลงนี้ว่า "ยอมรับเลยว่าตอนแรกทั้งผมและนัทเอง ก็กังวลว่าแนวเพลงเราอาจจะไม่เป็นที่คุ้นเคยสำหรับคนฟัง แต่พอพี่ๆ ทีมงานที่โทรมาบอกว่าเพลงติดชาร์ตวิทยุแล้ว พวกเราก็ดีใจมากๆ ครับ เพราะเพลงนี้พวกเราตั้งใจเต็มที่ทุกเม็ดกับรายละเอียดมากครับ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อหา ทำนอง และการเรียบเรียงเครื่องดนตรีแต่ละชิ้น"

ส่วน นัท ผู้รับหน้าที่เรียบเรียงดนตรีทั้งหมดเสริมว่า "เพลงของ ซิงกูล่าร์ เป็นเพลงอะคูสติกป๊อปที่มีกลิ่นอายของดนตรีแจ๊ซและบอสซ่าที่ฟังง่ายๆ สบายๆ ประกอบกับเนื้อหาที่พูดถึงชีวิตหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ในเมืองใหญ่ เป็นเพลงที่ใครๆ ก็ฟังได้ ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาหรือคนทำงาน ที่แต่ละวันต้องเจอความวุ่นวายของสังคมเมืองที่รีบเร่ง เรียกว่าไม่ว่าจะนั่งฟังตอนรถติด ที่ทำงาน หรือในห้องนอนที่บ้าน เพลงของเราน่าจะช่วยให้คุณยิ้มได้ หรือไม่ก็สบายใจขึ้นบ้างนะครับ"

ความคิดเห็น