1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซีควินท์ ส่งความนัยขอพิสูจน์หัวใจสาวในเพลง เกมทายใจ

ซีควินท์ ส่งความนัยขอพิสูจน์หัวใจสาวในเพลง เกมทายใจ

4 หนุ่ม "ซีควินท์" (C Quint) "ฟลุค - จิระ ด่านบวรเกียรติ" "แบงค์ - วีระชัย ลีฬหาทร" "พิท - พิชญ์ กาไชย" และ "โยชิ - นิมิต มนัสพล" ไม่ปล่อยให้สาวๆ ต้องรอกันนานเกินไป เพราะพวกเขาพร้อมที่จะกลับมาอวดเสียงเท่ๆ ในซิงเกิลใหม่ล่าสุดเพลง "เกมทายใจ" เพลงเร็วที่มีจังหวะดนตรีมันๆ หวังพิสูจน์หัวใจสาวๆ กันแล้ววันนี้ทั่วประเทศ ซึ่งการทำงานเพลงในครั้งนี้จะเป็นยังไงไปฟังพวกเขากันเลย

"ก่อนอื่นเลย พวกเราก็อยากจะขอบคุณแฟนเพลงทุกคน ที่คอยติดตามผลงานของซีควินท์มาโดยตลอด แล้วก็ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่อยากฟังผลงานเพลงชุดใหม่ของพวกเราด้วย มาถึงวันนี้พวกเราก็มีซิงเกิลใหม่มาให้ทุกคนได้ฟังกันแล้ว ชื่อว่าเพลง เกมทายใจ เป็นเพลงเร็ว อิเล็กทรอนิกส์ ป๊อป แดนซ์ บวกกับซาวนด์ดนตรีที่มันสุดๆ ทำให้แฟนๆ ทุกคนที่ฟังแล้ว ก็สามารถเต้นตามขยับขาไปกับพวกเราได้ด้วย ซึ่งเนื้อเพลงก็จะถ่ายทอดเป็นนัยๆ ถึงเรื่องความรักที่อย่าให้พวกเราต้องเดา ต้องทาย ถ้ารักใครก็อยากจะเคลียร์ๆ กันไปเลย เพราะไม่อย่างนั้นก็จะเป็นเหมือนเกมทายใจ ที่ต้องทายกันไปว่าเราเป็นอะไรกัน ซึ่งพวกเราก็อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันนะครับ

โดยส่วนตัวแล้วก็อยากจะบอกว่าพวกเราซีควินท์ตั้งใจและก็ทุ่มเทในทุกๆ การทำงาน และงานเพลงก็เป็นสิ่งหนึ่งที่พวกเรารักมากๆ ทั้งเตรียมความพร้อมและก็ความตั้งใจที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเราก็หวังว่าจะถูกใจแฟนๆ นะครับ และสำหรับคนที่ถามถึงมิวสิกฯ เพลง เกมทายใจ ก็ต้องอดใจรอกันอีกนิดนะครับ รับรองว่าในปลายเดือนมิถุนายนนี้ได้ชมกันอย่างแน่นอน ส่วนคนที่ยังไม่ได้ฟังเพลง ก็สามารถไปหาฟังกันได้แล้วทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ"

อย่าลืมติดตามมิวสิกวิดีโอเพลง เกมทายใจ ซิงเกิลใหม่ของ 4 หนุ่ม ซีควินท์ กันได้ในวันที่ 28 มิถุนายน นี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสและเคเบิลทีวี

ความคิดเห็น