1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซีควินท์ หลงเสน่ห์สาว มารีญา ในมิวสิกวิดีโอ เพลย์ เกิร์ล

ซีควินท์ หลงเสน่ห์สาว มารีญา ในมิวสิกวิดีโอ เพลย์ เกิร์ล

4 หนุ่ม "ซีควินท์" (C Quint) "ฟลุค - จิระ ด่านบวรเกียรติ" "แบงค์ - วีระชัย ลีฬหาทร" "พิท - พิชญ์ กาไชย" และ "โยชิ - โยชิ มนัสพล" พร้อมที่จะมาวาดลวดลายให้แฟนเพลงทั่วประเทศได้หัวใจละลายกันอีกแล้ว โดยตอนนี้เพลงใหม่ล่าสุด "เพลย์ เกิร์ล" (Play Girl) รวมถึงมิวสิกวิดีโอก็พร้อมที่จะเปิดตัวให้แฟนๆ ได้ติดตามกันแล้ว ซึ่งบรรยากาศการทำงานจะเป็นอย่างไรนั้น ให้ทั้ง 4 หนุ่มเป็นคนเล่าให้ฟังเอง

"วันนี้เราก็มาถ่ายมิวสิกฯ เพลงเปิดตัวใหม่ล่าสุดกันครับ เพลงนี้มีชื่อว่า เพลย์ เกิร์ล ซึ่งก็เป็นเพลงสนุกๆ เนื้อหากวนๆ หน่อย โดยจะพูดถึงนิสัยของผู้หญิงประเภทหนึ่งที่ชอบหว่านเสน่ห์ เรียกง่ายๆ ว่าเจ้าชู้นั่นเองครับ (ยิ้ม) ซึ่งเราก็อยากบอกว่ามาหว่านเสน่ห์ให้กันอย่างนี้ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน เพราะพวกเราเป็นผู้ชายประเภทที่รักใครรักจริงครับ (ยิ้ม)

ส่วนบรรยากาศการทำงานวันนี้ก็สนุกสนานดีครับ วันนี้เราก็ต้องเข้าฉากกับสาวสวยน้องมารีญา (มารีญา ลินน์ เอียเรียน) ที่มารับหน้าที่แสดงเป็น เพลย์ เกิร์ล ในมิวสิกฯ นี้ครับ และจากที่ได้ร่วมงานกันมาทั้งวัน เราทั้ง 4 คนก็มีความเห็นตรงกันว่าน้องเขาน่ารักมากๆ เลยครับ ตั้งใจทำงานและก็เป็นคนเฟรนด์ลีมากๆ แล้วที่สำคัญ น้องมารีญาเขาบอกว่าเป็นแฟนเพลงของพวกเราด้วยนะ ซึ่งทำให้พวกเราดีใจมากจริงๆ ที่ได้รู้ (ยิ้ม)

นอกจากในส่วนของไลน์เรื่องแล้ว เราก็ยังมีไลน์ซิงก์ที่ต้องเต้นอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องมีท่าเต้นใหม่ๆ มาฝากเพื่อนๆ รับรองว่าจะต้องถูกใจกันแน่นอน ยังไงก็ขอฝากให้เพื่อนๆ ติดตามมิวสิกฯ เพลง เพลย์ เกิร์ล กันด้วยนะครับ"

ติดตามฟัง เพลย์ เกิร์ล ผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของ 4 หนุ่ม ซีควินท์ จากอัลบั้มชุดที่ 2 "Hybrid" และสามารถชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้แล้วทางรายการในเครืออาร์เอสและเคเบิลทีวี

ความคิดเห็น