1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

5 หนุ่ม แพนเค้ก ยิ้มแก้มปริ วงแหวนดาวเสาร์ ผลตอบรับดี

5 หนุ่ม แพนเค้ก ยิ้มแก้มปริ วงแหวนดาวเสาร์ ผลตอบรับดี

หลังจากปล่อยให้แฟนเพลงนั่งคิดถึงกันมานาน ล่าสุด 5 หนุ่มวง "แพนเค้ก" ซึ่งได้แก่ "นิ้งหน่อง - ทินกร พึ่งตาราวี" (ร้องนำ) "พีท - กฤษฎิ หาญเจริญวนะภูษิต" (กีตาร์) "โจ - เหมือนเพชร อำมะระ" (กีตาร์) "เบนนี่ - อธิสสร ชวาลา" (เบส) และ "ยอด - อาทิตย์ รัตนพันธ์" (กลอง) วงดนตรีขวัญใจวัยรุ่นที่เคยสร้างเพลงดังมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง "เกลียดเพลงรัก" "จริงใจไม่จริงจัง" "ใจเย็น" และ "ก๋วยเตี๋ยวหน้าใสกับใจโทรมๆ" ก็ได้ฤกษ์กลับมาคลอดงานเพลงชุดที่ 4 อีกครั้ง ในชื่ออัลบั้ม "ขอจงสุขสวัสดิ์"

หลังจากที่ห่างหายจากเบื้องหน้าไปทำงานเบื้องหลังให้ศิลปินร่วมค่ายนานถึง 2 ปี แพนเค้ก ก็ส่งเพลงเปิดตัว "วงแหวนดาวเสาร์" ปลุกใจคนชอบเต้นไปตามคลื่นวิทยุ ซึ่ง นิ้งหน่อง ก็เผยว่า

"ดีใจมากครับ เพราะอันที่จริงพวกเราก็ห่างหายจากการออกอัลบั้มเต็มไปนานพอควร จะมีก็แต่ซิงเกิลที่ทยอยปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังพอหายคิดถึงกันไปบ้าง พอถึงเวลาที่กลับมาทำอัลบั้มเต็มอีกครั้งก็รู้สึกตื่นเต้นครับ เหมือนเพิ่งออกอัลบั้มแรกเลยก็ว่าได้ ซึ่งงานเพลงชุดนี้พวกเราก็ตั้งใจทำกันเป็นพิเศษให้สมกับที่ทุกคนรอคอย พอได้ยินว่าเพลง วงแหวนดาวเสาร์ ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงดีทั้งจากทางคลื่นวิทยุหรือทางอินเตอร์เน็ต มันก็ทำให้พวกเราหายเหนื่อย

ยังไงก็อยากให้ติดตามเพลงต่อๆ ไปที่พวกเราจะปล่อยออกมาด้วยนะครับ ตอนนี้งานในห้องอัดก็เสร็จสมบูรณ์หมดแล้ว นี่ก็เพิ่งไปถ่ายทำมิวสิกวิดีโอกันมาครับ ประมาณปลายเดือนหน้าคงได้ฟังอัลบั้มเต็มของพวกเรากัน ชอบหรือไม่ชอบยังไงก็ติชมกันเข้ามาได้นะครับ"

ความคิดเห็น