1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แฟร์ เลดี้ เหน็บแนมสาวยุคใหม่ผ่านเพลง ผู้หญิงหัวโบราณ

แฟร์ เลดี้ เหน็บแนมสาวยุคใหม่ผ่านเพลง ผู้หญิงหัวโบราณ

"แฟร์ เลดี้" (Fair Ladies) อีกหนึ่งคู่หูคู่ใหม่ที่เกิดจากรวมตัวของ 2 สาวที่มีใจรักในเสียงเพลง "คะโย๊ะ - พัชรกันย์ ฉัตรมงคลพร" และ "แนน - ธนวรรณ อณิรักษ์กุล" ที่ได้ปล่อยซิงเกิลแรกภายใต้การทำงานกับสังกัด อันทิล: ออกาไนเซอร์ ออกมาให้ฟังกันกับเพลงจังหวะฟังสบายๆ "ผู้หญิงหัวโบราณ" ที่มีเนื้อหาค่อนข้างตรงและแรง ในการเหน็บแนมผู้หญิงส่วนใหญ่ในสังคมปัจจุบันนี้ ที่มักรอคนรวยมาเลี้ยงหรือไม่ก็ป่วยในเรื่องความรัก ส่วนเรื่องราวการรวมตัวและผลงานของทั้ง 2 สาวจะเป็นยังไงบ้างนั้น ต้องให้ทั้งคู่เล่าให้ฟังกัน

"ตัวคะโย๊ะเองเคยมีผลงานในอัลบั้ม I'm No Heroine และอัลบั้มเพลงแจ๊สไทย (Event of Love 1 แจ๊ส 12 เสียง, Event of Love 2 และอัลบั้ม Jazz After Hours) ส่วนแนนก็มีผลงานมินิอัลบั้มส่วนตัวชื่อ Bright Girl และเคยผ่านงานถ่ายแบบ โฆษณาทั้งไทยและต่างประเทศมาอย่างโชกโชน รวมถึงเป็นเจ้าของธุรกิจนำเข้าของเล่นยอดฮิตอย่างตุ๊กตาบลายธ์อีกด้วย

ด้วยความที่เราต่างก็หลงใหลดนตรีในแบบที่คล้ายคลึงกัน มีทัศนคติต่อวงการเพลงและเรื่องราวต่างๆ รอบๆ ตัวเหมือนกัน จึงมีความคิดที่อยากจะร่วมกันทำอัลบั้มที่ผ่านมุมมองของผู้หญิงยุคใหม่ที่เน้นความไพเราะทันสมัย แต่ก็ยังคงอยู่ในกรอบศีลธรรมอยู่ เหมือนเป็นผู้หญิงหัวโบราณ เหมือนกับชื่อเพลงแรกในอัลบั้มที่อยากจะฝากให้ทุกคนได้ฟังกันนะคะ ทุกเพลงเราเน้นที่การร้องประสานเสียงเป็นสำคัญ เพื่อให้เป็นเพลงที่ฟังง่ายๆ สบายๆ โดยมี พี่ป๊อก - ทวิษย์ชญะ ตั้งสหะรังษี มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วยค่ะ เราทั้ง 2 คนต้องขอฝากผลงานเพลงป๊อปใสๆ ให้ทุกคนลองฟังดูนะคะ รับรองว่าต้องชอบแน่ๆ ค่ะ ขอบคุณค่ะ"

ติดตามพิสูจน์ฝีมือของ 2 สาว คะโย๊ะ และ แนน ได้แล้วในอัลบั้ม "แฟร์ เลดี้" (Fair Ladies) วางแผงแล้วตั้งแต่ 23 กุมภาพันธ์ 2553

ความคิดเห็น