1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

จียอน ดีใจได้ร่วมงานกับ ดี้ อีกครั้ง ในเพลง ฉันไม่มีที่ไป

จียอน ดีใจได้ร่วมงานกับ ดี้ อีกครั้ง ในเพลง ฉันไม่มีที่ไป

เคยร่วมงานกับ "ดี้ - นิติพงษ์ ห่อนาค" เมื่อครั้งยังเป็นศิลปินฝึกหัดของแกรมมี่ ล่าสุดสาวเกาหลีหัวใจไทย "ซอจียอน" (Seo Ji Yeon) ได้กลับมาร่วมงานกับ ดี้ อีกครั้งในซิงเกิลใหม่สุดซึ้ง "ฉันไม่มีที่ไป" ทำเอาเจ้าตัวดีใจสุดๆ โดย จียอน เผยความรู้สึกกับการที่ได้กลับมาร่วมงานกับ ดี้ อีกครั้งว่า

"รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ที่มีโอกาสร่วมงานกับ พี่ดี้ - นิติพงษ์ ห่อนาค อีกครั้งค่ะ ปีที่แล้วทุกคนรู้จักจียอนจากเพลง สอนภาษารัก ปีนี้พี่โปรดิวเซอร์ก็เลยอยากให้จียอนโชว์ร้องเพลงช้าดูบ้าง ซึ่งหลังจากที่เราเลือกเพลงกันอยู่นานก็มาลงตัวที่เพลง ฉันไม่มีที่ไป ซึ่งเป็นเพลงที่พี่ดี้แต่งเนื้อร้องไว้ให้จียอนนานแล้วค่ะ เนื้อหาเพลงพูดถึงคนที่กำลังเสียใจ เพราะว่ารู้สึกผิดที่ทิ้งคนรักไป เพลงนี้ร้องยากมากๆ ค่ะ ก่อนเข้าห้องอัดจียอนต้องฝึกซ้อมทุกวันเพื่อจะได้ออกเสียงให้ชัด โชคดีวันที่อัดเสียงได้พี่ดี้มาช่วยคุมร้องให้ด้วยตื่นเต้นมากๆ ต้องขอขอบคุณพี่ดี้ที่ช่วยปรับแก้อยู่หลายรอบกว่าเพลงนี้จะเสร็จค่ะ

ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลงนี้จียอนไปถ่ายมาแล้ว ได้ พี่เค - ไชยณรงค์ แต้มพงษ์ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก มากำกับให้ ใช้โลเกชันที่ถนนข้าวสารและท่าพระอาทิตย์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาค่ะ วันที่ถ่ายอากาศแปรปรวน เดี๋ยวฝนตกเดี๋ยวแดดออกแต่ทุกคนก็เต็มที่กับงานค่ะ ตอนนี้มิวสิกวิดีโอตัดต่อเสร็จแล้วฝากแฟนๆ ติดตามชมกันด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง