1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซานิ และผองเพื่อนตั้งวงดนตรี เปิดประเดิมด้วย วับวาว

ซานิ และผองเพื่อนตั้งวงดนตรี เปิดประเดิมด้วย วับวาว

"ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ" นักล่าฝันหญิงคนแรกที่สามารถกำชัยชนะจากรายการปฏิบัติการล่าฝัน อคาเดมี แฟนเทเชีย มาครองได้สำเร็จ ซึ่งสาวห้าวคนนี้ขอพกลูกซ่าพร้อมลีลาการร้องมามอบความสุขให้แฟนๆ โดยชวนมือกลองฝีมือเจ๋งอดีตสมาชิกวง "โปเตโต้" อย่าง "บ๋อม - สุวาทิน วัฒนวิทูกูร" พร้อมเพื่อนๆ 2 หนุ่ม "เบียร์ - พิษธินันท์ แก้วสีม่วง" (กีตาร์) และ "กอล์ฟ - ชาคริต อารีวงศ์" (เบส) ตั้งวงขึ้นมาใหม่โดยใช้ชื่อว่า "ซานิ แอน เดอะ มิสซิ่ง พิซ" (Zani and The Missing Piece) เปิดตัวด้วยซิงเกิลแรกกับเพลง "วับวาว" รายละเอียดและแนวเพลงจะเป็นแบบไหนนั้นไปฟังจากสาว ซานิ กันเลย

"สำหรับตัวซานิเองเวลาที่เราร้องเพลงถ้าได้ร้องกับวงดนตรีเล่นกันแบบสดๆ มันสนุกและทำให้เราสามารถเล่นอะไรเข้าไปในเพลงได้เยอะนะ ทั้งการดีไซน์เสียงร้อง ไลน์ดนตรีก็คิดขึ้นมาใหม่ เพิ่มเติมได้ตามที่ต้องการ ทำให้เป็นเพลงของเรา คือเหมือนคนขายความสุขให้คนฟังผ่านเสียงเพลง ก็อยากที่จะมอบตัวตนในสิ่งที่เราชอบและทำในสิ่งนั้นได้อย่างเต็มที่ ซึ่งก็ได้ชวนพี่บ๋อม อดีตมือกลองวงโปเตโต้ ซึ่งพี่เขาสนิทกับโปรดิวเซอร์ของซานิ ก็เลยชวนกันมาฟอร์มวง และเขาก็มีวงที่เล่นด้วยกันอยู่แล้วกับวง เดอะ มิสซิ่ง พิซ ก็ลงตัวเลย เพราะวงพี่เขาก็เล่นดนตรีได้สุดเจ๋งอยู่แล้ว แต่พอมารวมกับตัวเราก็เลยกลายเป็นวงใหม่ที่ชื่อ ซานิ แอน เดอะ มิสซิ่ง พิซ ก็จะเป็นวงดนตรีแนวร็อกร่วมสมัย

ซิงเกิลเปิดตัวเพลงแรก วับวาว เป็นเพลงที่ไม่จำกัดในเรื่องของความรัก ไม่ว่าจะต่างเชื้อชาติ เราก็สามารถมีรักได้โดยไม่ต้องอยู่ในมุมมืด ขอแค่ยอมเปิดเผยให้เหมือนวับวาว ทุกคนก็จะมีความสุขในความรัก ก็อยากให้ลองฟังอีกหนึ่งสไตล์ของซานิพร้อมวงใหม่ ที่ตั้งใจมอบความสุขในแบบที่เป็นตัวตนจริงๆ ให้แฟนๆ ได้ฟังกัน หวังว่าจะถูกใจแฟนๆ ค่ะ"

ความคิดเห็น