1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซานิ ใส่ความหลอนเติมความน่าค้นหาในเพลง ถึงเวลา..

ซานิ ใส่ความหลอนเติมความน่าค้นหาในเพลง ถึงเวลา..

นักร้องสาวมากความสามารถ "ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ" ล่าสุดค่ายภาพยนตร์ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ดึงตัวมาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง "School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า" กับเพลง "ถึงเวลา... (Wake)" ซึ่งต้นฉบับเป็นของวง "โลโมโซนิค" (Lomosonic) พอมีโอกาสได้เล่าถึงผลงาน ก็อดไม่ได้ที่จะขอแง้มสถานะหัวใจด้วย

ซานิ เล่าถึงการร่วมงานครั้งนี้ว่า "เป็นครั้งแรกของซานิเลยที่ได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยฟังเพลง ถึงเวลา ในเวอร์ชันของ โลโมโซนิค มาแล้ว แต่เวอร์ชันนี้ เราได้ทำดนตรีใหม่หมด เพื่อให้เข้ากับภาพยนตร์เรื่อง School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า.. เป็นหนังเกี่ยวกับเรื่องเล่าผีในโรงเรียน เราจึงได้เพิ่มความหลอน ความน่าค้นหาลงไปในเพลง ซานิคิดว่าตัวเองโชคดีที่มีผู้ใหญ่ให้โอกาสตลอด จะเห็นได้ว่าซานิไม่ค่อยได้หายไปจากหน้าจอเลย ทั้งงานละคร พิธีกรรายการ หรืองานเพลง"

ทำงานเยอะแบบนี้ มีคนดูแลให้กำลังใจบ้างหรือเปล่า นักร้องสาวถามกลับขำๆ ว่า "หมายถึงผู้จัดการส่วนตัวใช่ไหม (หัวเราะ) ไม่มีค่ะ เราเลี้ยงตัวเองได้ ไม่ต้องให้ใครมาดูแล เดี๋ยวนี้ผู้หญิงเก่งขึ้นเยอะ มีความเท่าเทียมกับผู้ชาย เราไม่จำเป็นต้องง้อใคร เราก็ทำงานของเรา เพื่อนก็มีเยอะแยะ ไม่รู้สึกเงียบเหงาอะไร ซานิรู้ตัวเองอยู่บ้างว่าลักษณะนิสัยไม่ควรมีแฟน เพราะทำงานตลอด ซานิเป็นคนที่สนใจเรื่องงานมากกว่าอย่างอื่น เลยรู้สึกว่ามันไม่จำเป็น"

สาวเท่เผยเรื่องความรัก ไม่มีช่วงที่ขาดคนคุย "เราก็มีคนคุยของเรา ต้องบอกว่ามีคนคุยทุกเวลามีทุกช่วง ไม่มีช่วงที่ขาดคนคุย แหม อายุก็ 31 ปีแล้ว ก็ต้องมีบ้าง แต่ไม่ได้เปิดว่าคนนี้คือแฟน พอเราทำงานในวงการนี้ รู้สึกว่าการที่พูดเรื่องแฟนบ่อยๆ มันน่าเบื่อ อยากให้ทุกคนเห็นผลงานเรามากกว่า เพราะถ้าสนใจเรื่องอื่นก็จะไม่มีใครสนใจเรื่องงาน หรือความสามารถของเรา ซึ่งปัจจุบันซานิใช้ชีวิตแบบพัฒนาตัวเองอยู่ตลอด ไม่ได้ใช้ชีวิตโดยมีความรักเป็นหลัก แต่มีคนคุย และไม่ได้ต้องการที่จะเปิดตัวเจาะจงว่าคนนี้นะแฟน เพราะยังไงก็ไม่มีผลอะไรอยู่ดีค่ะ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง