1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แมว นำเสนอสีสันใหม่ ดึง ซานิ ร่วมงาน เค็มแต่ดี

แมว นำเสนอสีสันใหม่ ดึง ซานิ ร่วมงาน เค็มแต่ดี

ด้วยผลงานคุณภาพกับน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของเจ้าพ่อขาร็อก "แมว - จิรศักดิ์ ปานพุ่ม" ผนวกกับฝีมืออันเฉียบขาดด้านดนตรี ทำให้เพลงที่ถูกถ่ายทอดออกมาทุกครั้งกลายเป็นผลงานที่ติดหู และถูกใจคนฟังเสมอ ล่าสุด มิวสิค มูฟ เรคคอร์ด ยอมใจปล่อยไฟเขียวให้ แมว ที่ขอเบนเข็มเดินหน้าลุยเพลงแนวโพสต์ฮาร์ดคอร์ ดนตรีมีความหนักแน่นดุดันแบบเมทัล พร้อมเปิดตัววง "ไทพวันเออเรอร์" (Type One Error หรือ T1E) ซึ่งมีสมาชิกอีก 3 คน ได้แก่ "เก่ง - พุติธร ฉวีทอง" (กีตาร์) "ต้อม - นรอาจ ประดิษฐดวง" (เบส) และ "พฤกษ์ - รัชฎา วิทวุฒิศักดิ์" (กลอง) ทั้งยังส่งผลงานแรกที่มีชื่อสะดุดหูว่า "เค็มแต่ดี" นอกจากนี้ยังได้สาวเท่ "ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ" มาร่วมสนุกอีกด้วย

นักร้องหนุ่มมากฝีมือเผยว่า "เริ่มทำเพลงในแนวโพสต์ฮาร์ดคอร์แบบจริงๆ จังๆ มาสักพักหนึ่งแล้วครับ รวมตัวกันเป็นวงนี้ผมตั้งชื่อว่าไทพวันเออเรอร์ ก็จะมีน้องๆ ที่สนิทๆ กัน ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกร่วมกันอีก 3 คน ก็จะมี เก่ง ต้อม และ พฤกษ์ เราอยากนำเสนอสีสันใหม่ทั้งเรื่องแนวเพลงและการทำงานครับ ถ้าพูดถึงเพลง เค็มแต่ดี มีที่มาจากน้ำตาครับ ทุกครั้งที่น้ำตาไหลออกมา ไม่ว่าจะด้วยความดีใจหรือเสียใจ มันมีอยู่ในทุกคนทั้งหญิงและชาย น้ำตาที่ไหลเข้าปากนั้นถึงแม้จะเค็มแต่มันก็เป็นภูมิคุ้มกันที่ดี ดนตรีมีความหนักแน่นดุดันแบบเมทัลมีการใช้เสียงว้าก ต่ำ สูง ร้องไปกับทำนองเพลง แถมได้น้องซานิมาร่วมฟีเจอร์ริงว้ากด้วยกันครับ ปกติเคยร้องแจมกันตามงานคอนเสิร์ต ยังไม่เคยร่วมงานกันจริงจังนี่ถือเป็นครั้งแรก เหตุผลที่เลือกน้องเพราะชอบเสียงและสไตล์ของน้องครับ เพลงนี้ถือได้ว่าเป็นศิลปะอีกรูปแบบหนึ่ง อยากให้แฟนๆ ลองเปิดใจฟังกันครับ"

ด้าน ซานิ เล่าถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานกับ แมว ว่า "พี่แมวเป็นศิลปินที่ชื่นชอบมานานแล้วค่ะ ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสมาร่วมงานด้วย จำความรู้สึกแรกที่รับโทรศัพท์จากทางค่ายได้เลย คือตกใจปนดีใจค่ะ เหมือนฝันเป็นจริง (หัวเราะ) การร่วมงานกับพี่แมวง่ายกว่าที่คิดไว้เยอะเลยค่ะ เราแอบทำการบ้านกับเพลงก่อนเข้าห้องอัดมาเยอะมาก พอมาเข้าห้องอัดจริงๆ พี่แมวบอกให้ปล่อยตามอารมณ์แล้วมันจะเข้าถึงเพลงจริงๆ ค่ะ เราใช้เวลาอัดกันรวดเร็วมาก ไม่ถึง 3ชั่วโมงก็แยกย้ายค่ะ ส่วนวันถ่ายมิวสิกวิดีโอเป็นลายซิงก์มันๆ เลยค่ะ เพลง เค็มแต่ดี เป็นร็อกเมทัล มีว้ากมันๆ ให้ได้โยกตามกันค่ะ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น