1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

มายด์ และ เมฆ เผยแง่มุมแอบรักในเพลง เพื่อนสนิท

มายด์ และ เมฆ เผยแง่มุมแอบรักในเพลง เพื่อนสนิท

นอกจากกระแสของละครชุด "Kiss The Series รักต้องจูบ" จะมาแรงแบบสุดๆ แล้ว เพลงประกอบละครก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เพราะได้คู่ขวัญจากละครอย่างหนุ่ม "เมฆ - จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์" ที่สวมบทเป็น ธาดา และสาว "มายด์ - วิรพร จิรเวชสุนทรกุล" ในบทบาทของ แสนดี มาจับไมโครโฟนร้องเพลงคู่กันเป็นครั้งแรกกับเพลง "เพื่อนสนิท" ที่เผยแง่มุมของการแอบรักเพื่อน โดยถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดีโอให้ได้ชมกันแล้ว ด้วยระดับความหวานตาสบตาแบบไม่เกรงใจคนดูเลยทีเดียว

นางเอกสาวบอกความรู้สึกว่า "ดีใจมากค่ะ เพราะว่ามายด์ยังไม่เคยถ่ายเอ็มวีที่ต้องร้องเองมาก่อน นี่เป็นครั้งแรกในชีวิต เรียกว่ามีซิงเกิลแรกเป็นของตัวเอง สนุกดีค่ะ ตื่นเต้น ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ถามว่ายากไหมที่ต้องมาร้องเพลง เพื่อนสนิท ของ พี่ดา เอ็นโดรฟิน (ธนิดา ธรรมวิมล) ไม่ยากนะคะ เพราะมายด์เป็นแฟนคลับตัวยงของพี่ดาอยู่แล้ว ถ้าสังเกตจะเห็นว่ามายด์ชอบร้องเพลงของพี่ดาลงในไอจี ในแฟนเพจ ในยูทูบบ่อยๆ ก็ไม่ยากค่ะ เพราะชอบเพลงนี้อยู่แล้วด้วย และด้วยตัวของมายด์เองเป็นคนชอบร้องเพลงอยู่แล้ว มายด์ก็เลยได้ฝึกทุกวัน แต่พอรู้ว่าต้องมาอัดเพลงวันไหน ก็จะฝึกซ้อมมากขึ้น นอนให้เร็วขึ้น ทานน้ำเยอะๆ ประมาณนี้ค่ะ ฝากติดตามชมมิวสิกวิดีโอด้วยนะคะ"

ด้านคู่ขวัญสุดหล่ออย่างหนุ่ม เมฆ กล่าวว่า "ตื่นเต้นครับ เป็นการถ่ายมิวสิกวิดีโอที่ไม่เคยถ่ายมาก่อน ธรรมดาถ่ายคนเดียว แต่เพลงนี้ผมร้องคู่กับมายด์ แล้วก็เป็นการนั่งถ่ายไลน์ซิงก์ด้วย ทำให้ไม่รู้ว่าต้องประมาณไหน ระหว่างที่มายด์ร้องต้องทำยังไง สำหรับการได้มาร่วมงานกับมายด์อีกครั้ง ดีมากๆ ครับ ทำงานง่ายขึ้น เพราะเรารู้จักและสนิทกันแล้ว ทำให้รับส่งอารมณ์กันได้ง่าย ไม่ค่อยเขินเท่าไร ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมและฟังเพลง เพื่อนสนิท ที่เราร้องกันครั้งแรกด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น