สยามโซน > เพลง > ข่าวสารวงการเพลง

ชายนี่ หวนลัดฟ้ามาเยือนไทย หยอดคำหวานคิดถึงแฟนๆ

เพิ่มเมื่อ 23 พฤศจิกายน 2553

แฟนเพลงชาวไทยได้เฮกันอีกครั้ง เมื่อหนุ่มๆ วง "ชายนี่" (SHINee) ลัดฟ้ามาไทยเพื่อพบปะกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิดในงาน "SHINee Hello Thailand The 1st Fan Party" เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังจากที่หนุ่มๆ ไม่ได้มาเยี่ยมเยียนแฟนชาวไทยมาเกือบ 1 ปีเต็มแล้ว

โดยก่อนหน้าที่จะมีงานในวันดังกล่าว "ลีแทมิน" (Lee Tae Min) "คิมจงฮยอน" (Kim Jong Hyun) "ชเวมินโฮ" (Choi Min Ho) และ "คีย์" (Key) หรือ "คิมคิบอม" (Kim Ki Bum) สมาชิก ชายนี่ ได้มาร่วมพูดคุยและทักทายแฟนๆ ให้ได้หายคิดถึง เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน งานนี้ขาดสมาชิกอย่างหนุ่ม "ลีจินกิ" (Lee Jin Ki) หรือ "อนยู" (Onew) ที่มาไม่ได้ เนื่องจากติดงานละครเวทีที่เกาหลี

ชอบเมืองไทยถึงขนาดอยากมาทุกปีไหม

จงฮยอน "ผมชอบเมืองไทยมากครับ อยากจะมาทุกๆ ปี คราวนี้ก็ต้องขอโทษทุกๆ คนด้วยที่มาช้าครับ ไม่ได้มาเมืองไทยมา 1 ปีแล้ว รู้สึกขอโทษทุกๆ คนด้วยครับ ในอนาคตก็คิดว่าจะมาเยี่ยมเมืองไทยบ่อยๆ แน่นอน"

รู้สึกอย่างไรกับแฟนคลับไทยบ้าง

แทมิน "คิดถึงแฟนเพลงชาวไทยมากๆ ครับ คิดถึงทุกวันเลย อยากจะรีบมาเยี่ยมแฟนคลับชาวไทย ต้องขอบคุณทุกๆ คนที่คอยให้กำลังใจชายนี่ตลอด"

มาเมืองไทย อาหารที่อยากทานเป็นอย่างแรกคืออะไร

มินโฮ "เป็นสิ่งที่พวกเราชอบกินมาก ก็คือแตงโมปั่นครับ"

รักเมืองไทยมากแค่ไหน

คีย์ "ชอบมากๆ ครับ ชอบจนอยากจะกลับมาเยี่ยมเมืองไทยบ่อยๆ กว่านี้ครับ”

ทำไม อนยู ถึงไม่ได้มาร่วมแถลงข่าวด้วย

จงฮยอน " อนนี้อนยูกำลังติดงานละครเวทีที่เกาหลีอยู่ครับ ถ้าเสร็จเมื่อไรก็คงจะรีบมาสนุกกับแฟนคลับชาวไทยแน่นอนครั "

พูดภาษาไทยกันหน่อย

มินโฮ " บายดีไหมครั "

คีย์ " นึ่ง สอง สาม สี่ ห้า หก เจ็ด แปด เก้า สิ "

จงฮยอน " ิดถึงจั "

แทมิน " ่ารักจั "

ในงานวันที่ 22 พฤศจิกายน 2553 จะมีอะไรพิเศษบ้าง

คีย์ " ้วยความที่เป็นแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทยใช่ไหมครับ พวกเราก็เลยเตรียมกิจกรรมพิเศษเฉพาะแฟนคลับชาวไทยครับ อย่างเช่น จะมีเวทีเดี่ยวของแต่ละคน แล้วก็จะมีเวทีลูซิเฟอร์ (Lucifer) แล้วก็เฮลโล (Hello) ครั้งแรกในเมืองไทยด้วยครับ แล้วก็จะมีเพลงพิเศษๆ อยากให้ทุกคนมาให้กำลังใจในวันพรุ่งนี้ด้วยนะครั "

ฝากถึงแฟนคลับชาวไทย

มินโฮ " ม่ได้มาเยี่ยมเมืองไทยตั้ง 1 ปีนะครับ แต่ว่าพอมาเมืองไทยก็มีแฟนคลับมาให้กำลังใจชายนี่เยอะขนาดนี้ รู้สึกอบอุ่นใจมากครับ เจอกันพรุ่งนี้ที่งานแฟนมีตติ้งนะครั "

คีย์ " วกเราเตรียมอะไรพิเศษๆ ไว้เยอะมากมาย วันนี้คงนอนไม่หลับแน่ๆ เลยครับ อยากให้ทุกคนช่วยให้กำลังใจในวันพรุ่งนี้ด้วยนะครั "

จงฮยอน " ู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสดีๆ แบบนี้ที่ชายนี่และแฟนคลับจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น พรุ่งนี้อยากให้มากันเยอะๆ นะครั "

แทมิน " ่อนอื่นก็ต้องบอกว่าคิดถึงทุกๆ คนมากเลยครับ หวังว่าทุกๆ คนก็จะคิดถึงพวกเราเหมือนกัน พรุ่งนี้อย่าลืมไปให้กำลังใจกันในงานนะครับ"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น