1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เบลล์-แนนนี่ ทาบทามหนุ่ม เวย์ สร้างสีสันใน จะจีบก็บอกนะ

เบลล์-แนนนี่ ทาบทามหนุ่ม เวย์ สร้างสีสันใน จะจีบก็บอกนะ

ไม่รู้ว่า 2 สาวอย่าง "เบลล์ - มนัญญา ลิ่มเสถียร" และ "แนนนี่ - ภัทรนันท์ ดีรัศมี" แห่งวง "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" (Girly Berry) ค่ายอาร์เอส ไปติดอกติกใจอะไรในตัวหนุ่มฮิปฮอปอย่างนาย "เวย์ ไทยเทเนี่ยม" หรือ "ปริญญา อินทชัย" ที่ล่าสุดแอบชวนหนุ่ม เวย์ มาร่วมทำงานเพลงในซิงเกิลใหม่ "จะจีบก็บอกนะ" ของทั้งคู่ด้วย แต่เห็นทีว่างานนี้อาจทำให้หนุ่มๆ แอบอิจฉานาย เวย์ ได้ ซึ่ง เบลล์-แนนนี่ เผยว่า

"หลังจากที่แฟนเพลง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ถามเข้ามาว่าเมื่อไรจะได้ฟังงานเพลงใหม่กันเสียที ตอนนี้เรา 2 คน เบลล์และแนนนี่ก็กำลังเตรียมทำงานเพลงชิ้นแรกด้วยกันอยู่ค่ะ และมีโอกาสได้โปรดิวซ์งานเองทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานเพลง เนื้อร้อง ทำนอง หรือศิลปินที่จะมาร่วมงานกับเรา ซึ่งงานเพลงซิงเกิลแรกของพวกเราก็มีแขกรับเชิญพิเศษ ที่เรา 2 คนเลือกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยตัวเองเลย (ยิ้ม) เพราะอยากให้งานเพลงมีอะไรที่แปลกใหม่ มีสีสันมากขึ้น ก็เลยชวน พี่เวย์ ไทยเทเนี่ยม มาร่วมสร้างสีสันและให้เพลงดูสนุกเปลี่ยนแนว

ก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่ๆ ไทยเทเนี่ยมที่คอนเสิร์ต คาราบาว-ปาน ก็รู้สึกว่าสไตล์เพลงของเราพอมารวมกับฮิปฮอปมันก็โอเคนะ ทำให้การโชว์เพลงมีอะไรเปลี่ยนไปมีสีสันอีกแบบ ก็เคยชวนๆ ไว้ถ้ามีโอกาสมาร่วมทำงานเพลงกันนะ วันนี้ก็เป็นจริงแล้ว (หัวเราะ) มาร่วมงานเพลงด้วยกัน

อย่างวันนี้ เบลล์-แนนนี่ และ พี่เวย์ ไทยเทเนี่ยม มาเข้าห้องอัดด้วยกันที่สตูดิโอของไทยเทเนี่ยม ก็สนุกมากๆ ไม่คิดว่าพี่เวย์จะเต้นเก่งขนาดนี้ (ยิ้ม) เพราะตอนลงเสียง ด้วยดนตรี เนื้อหาเพลง ชวนโยกมาก เรา 3 คนก็จะมีการออกสเต็ปประกอบกันด้วย อย่างเบลล์-แนนนี่ร้องก็จะสนุกแบบใส่ๆ แต่พอมาท่อนแร็ปของพี่เวย์นะ ดูเพลงเปลี่ยนแนวเลย เป็นการผสมผสานกันของแนวดนตรีสองสไตล์ที่มารวมกันแล้ว รับรองถูกใจแฟนๆ กันอย่างแน่นอน ยังไงก็อยากให้ลองติดตามฟังกันได้ในเร็วๆ นี้คะ กับเพลง จะจีบก็บอกนะ ขอบคุณค่ะ"

ความคิดเห็น